Patch Notes 11.1

 

และะะะะะะะะะะะะะะะะะ เราก็กลับมาแล้ว! ปีใหม่ ซีซั่นใหม่ กับพวกเราที่คุณคุ้นเคย! แพตช์นี้เรามาพร้อมกับการปรับปรุงสุดท้ายก่อนที่แรงค์จะเริ่ม โน้ตไว้หน่อยว่าเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงไปใน 10.25b ในช่วงก่อนหยุดยาวไปแล้ว เพราะงั้นแพตช์นี้มันจะเล็กๆหน่อย

หลังจากการปรับเปลี่ยนแชมป์และไอเทม เรามีการชี้แจงเกี่ยวกับการดูดเลือด (มองไปที่ดาบสีเหลืองๆ) และการเปลี่ยนแปลงสุดแซ่บเกี่ยวกับระบบปลดล็อค Grandmaster และ Challenger ขอให้ทุกคนไต่บันไดได้อย่างสวยงามในเกม Placement ของพวกคุณ!

เข้าประตูวาร์ปนี้ไปเลยหากกำลังหา แพตช์โน้ตของ TFT ก่อนที่เทศกาลแห่งเหล่าอสูรจะมาถึง!
Tricia "mom cat" Tan Hanna "shio shoujo" Woo

อัปเดต Mid-Patch

1/8/2021 แก้ไขบั๊ก Seraphine และ Ornn

Ornn

แก้ไขบั๊กสกิลติดตัว - LIVING FORGE แก้ไขบั๊กที่ทำให้สกิลติดตัวของ Ornn ไม่มีคูลดาวน์

Seraphine

แก้ไขบั๊ก Q - HIGH NOTE Seraphine จะสามารถสะสมชาร์จของ Tear of the Goddess และ Seraph's Embrace ได้ด้วยสกิลนี้แล้ว

1/7/2021 แก้ไขบั๊ก Udyr

Udyr

แก้ไขบั๊กเวทซัมมอนเนอร์ แก้ไขบั๊กที่เวทซัมมอนเนอร์ในช่องตัว D ของ Udyr จะติดคูลดาวน์ 2 วินาทีทุกครั้งที่เขาใช้สกิล

1/6/2021 ปรับสมดุลและแก้ไขบั๊ก

Graves

พลังโจมตีพื้นฐาน 66 64

Ivern

คูลดาวน์ Q - ROOTCALLER 12/11/10/9/8 วินาที 14/13/12/11/10 วินาที
อัตราส่วนโล่ของ E - TRIGGERSEED 90% ของพลังเวท 80% ของพลังเวท

Malphite

โบนัสความเสียหายแรกของ W - THUNDERCLAP FIRST 30/45/60/75/90 (+20% ของพลังเวท) (+15% ของเกราะ) 30/45/60/75/90 (+20% ของพลังเวท) (+10% ของเกราะ)
ความเสียหาย E - GROUND SLAM 60/95/130/165/200 (+60% ของพลังเวท) (+40% ของเกราะ) 60/95/130/165/200 (+60% ของพลังเวท) (+30% ของเกราะ)

Sivir

มานาพื้นฐาน 284 325
แก้ไขบั๊ก Q - BOOMERANG BLADE ความเสียหายที่ลดลงจะรีเซ็ตอย่างถูกต้องสำหรับขากลับของบูมเมอแรง

Sylas

แก้ไขบั๊ก R - HIJACK เมื่อ Sylas ขโมย R - Chronobreak ของ Ekko มา เขาจะไม่สามารถใช้มันได้สองครั้งอีกต่อไป

Taliyah

ความเร็วเคลื่อนที่ของสกิลติดตัว - ROCK SURFING MOVE SPEED 20-45% 12-40%

Rell

แก้ไขบั๊ก E - ATTRACT/REPEL เพื่อนร่วมทีมที่ Rell เชื่อมอยู่จะยังได้รับโบนัสค่าพลังอยู่ของ Attract/Repel ในขณะที่สกิลยังติดคูลดาวน์อยู่

Varus

ค่าใช้จ่ายสกิล Q - PIERCING ARROW 70/75/80/85/90 มานา 65/70/75/80/85 มานา
คูลดาวน์ Q - PIERCING ARROW 18/16/14/12/10 วินาที 16/14.5/13/11.5/10 วินาที

ไฮไลท์ของแพตช์

Marauder Kled,  Marauder Kalista, Marauder Xin Zhao, Warden Quinn และ Warden Gragas จะเปิดขายในวันที่ 8 มกรา 2021

แชมเปี้ยน

Fiddlesticks

คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้น

Fiddlesticks เก็บเกี่ยว เหล่าสัตว์ป่าได้เร็วไป

W - Bountiful Harvest

คูลดาวน์ 9/8.5/8/7.5/7 วินาที 10/9.5/9/8.5/8 วินาที

Gnar

ความเสียหายและการสโลว์ของ Q ในร่าง Mega Gnar เพิ่มขึ้น ระยะเวลาของความเร็วในการโจมตีจาก E ในร่าง Mini Gnar เพิ่มขึ้น ระยะของ E ในร่าง Mega Gnar เพิ่มขึ้น

เพิ่มทางเลือกในการเล็งเป้าหมายและพลังในการตามติดตัวศัตรูให้กับร่าง Mega ของ Gnar เพื่อให้เขามีอะไรทำมากกว่ากระโดดและใช้ Ultimate

Q - Boulder Toss

ความเสียหายพื้นฐาน 5/45/85/125/165 25/70/115/160/205
การสโลว์ 15/20/25/30/35% เป็นเวลา 2 วินาที 30/35/40/45/50% เป็นเวลา 2 วินาที

E - Crunch

ระยะ 600 675

E - Hop

ระยะเวลาของความเร็วในการโจมตี 4 วินาที 6 วินาที

Karma

ความแข็งแกร่งของโล่จาก E เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง

Karma ค่อนข้างอ่อนแอไปหน่อยในช่วงพรีซีซั่น เพราะงั้นเราเลยเพิ่มความทนทานให้กับเธอ

E - Inspire

โล่ 80/110/140/170/200 (+50% ของพลังเวท) 80/120/160/200/240 (+50% ของพลังเวท)

Master Yi

คูลดาวน์ของ Q เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง

Master Yi แข็งแกร่งเกินไปในเกมระดับทั่วไป เพราะงั้นเราเลยลดเวลาที่เขาสามารถหลบทุกอย่างใน Teamfight ได้ ลงไป

Q - Alpha Strike

คูลดาวน์ 18/17/16/15/14 วินาที 18/17.5/17/16.5/16 วินาที

Pantheon

การฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐานลดลง การสเกลของพลังโจมตีจาก Wแบบเสริมพลังลดลง

การเปลี่ยนแปลงแบบง่ายๆสำหรับ Pantheon เพราะว่าเขาแข็งแกร่งเกินไปในทุกๆระดับ

ค่าพลังพื้นฐาน

การฟื้นฟูพลังชีวิต 10 9

W - Shield Vault

การสเกลของพลังโจมตีแบบเสริมพลัง 135-165% 120-165%

Qiyana

อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐานและพลังโจมตีเพิ่มขึ้น

Qiyana ค่อนข้างอ่อนแอสำหรับผู้เล่นที่มีฝีมือ เราเลยเพิ่มพลังทั่วไปให้กับเธอ เมื่อเธอไม่สามารถใช้ประโยชน์จากการ Roam ได้

ค่าพลังพื้นฐาน

อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต 8.5 (+0.65 ต่อเลเวล) 9 (+0.9 ต่อเลเวล)
พลังโจมตี 64 66

Ryze

ค่าร่ายของ Q จะเป็นการสเกลแล้ว

Ryze กำลังลำบากในทุกๆตำแหน่ง เราคืนมานาให้กับเขาส่วนหนึ่ง

Q - Overload

ค่าร่าย มานา 40 หน่วย มานา 40/38/36/34/32 หน่วย

Xayah

คูลดาวน์ของ E และค่าร่ายลดลง

Xayah กำลังอยู่ในจุดลำบาก นอกจากนั้น เนื่องจากตอนนี้ Essence Reaver เริ่มไม่เข้ากับไอเทม Mythic ของเธอ เราเลยต้องช่วยให้เธอสามารถใช้ Ability หลักของเธอได้บ่อยและเร็วขึ้น

E - Bladecaller

คูลดาวน์ 12/11/10/9/8 วินาที 10/9.5/9/8.5/8 วินาที
ค่าร่าย มานา 40 หน่วย มานา 30 หน่วย

Yasuo

ค่าการเติบโตของพลังโจมตีลดลง โบนัสโอกาสคริติคอลจาก Passive เพิ่มขึ้น อัตราการเปลี่ยนโอกาสการคริเป็นพลังโจมตีลดลง

เรามอบไอเทมใหม่ให้สองพี่น้องได้ Power Spike อย่างแข็งแกร่งขึ้น นี่จะมอบโอกาสในการคริติคอล 100% แบบเดิมที่พวกเขาเคยมีก่อนการรีเวิร์คไอเทม เพื่อบาลานซ์ความเสียหายในต้นเกม เราจึงต้องลดความเสียหายโดยรวมของพวกเขาลง โน้ตไว้ด้วยว่า Guinsoo's Rageblade ได้ถูกปรับไปใน 10.25b แล้ว มันถูกเปลี่ยนให้ทำงานกับ Passive ของ Yasuo และ Yone ไม่เหมือนเดิม ซึ่งจะส่งผลกับพลังการโจมตีคริติคอลทั่วไปของพวกเขาด้วย และเรายังได้ปรับ Tooltip ให้อธิบายเกี่ยวกับการเปลี่ยนค่าโอกาสในการคริส่วนเกินไปเป็นพลังโจมตีอย่างเข้าใจง่ายมากขึ้น

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังโจมตี 3.2 2.2

Passive - Way of the Wanderer

โบนัสโอกาสในการโจมตีคริติคอล 100% 150%
การเปลี่ยนเป็นค่าพลังโจมตี โอกาสในการโจมตีคริติคอล 1% เป็นพลังโจมตี 0.5 หน่วย โอกาสในการโจมตีคริติคอล 1% เป็นพลังโจมตี 0.4 หน่วย

Yone

ค่าการเติบโตของพลังโจมตีลดลง โบนัสโอกาสคริติคอลจาก Passive เพิ่มขึ้น อัตราการเปลี่ยนโอกาสการคริเป็นพลังโจมตีลดลง

น้องพี่ต้องไปด้วยกัน ไปอ่านของ Yasuo ได้

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังโจมตี 3 2

Passive - Way of the Hunter

โบนัสโอกาสในการโจมตีคริติคอล 100% 150%
การเปลี่ยนเป็นค่าพลังโจมตี โอกาสในการโจมตีคริติคอล 1% เป็นพลังโจมตี 0.5 หน่วย โอกาสในการโจมตีคริติคอล 1% เป็นพลังโจมตี 0.4 หน่วย

การทำความสะอาดค่าพลังของแชมเปี้ยน

เราทำการปัดกวาด ปัดตัวเลขขึ้น/ลง สำหรับค่าพลังของแชมเปี้ยนที่เหลือ 99 ตัว
ค่าพลังโจมตี เกราะ ต้านทานเวท มานา พื้นฐาน ปัดให้ใกล้กับ 1 ที่สุด
ค่าการฟื้นฟูพลังชีวิต & มานา ปัดให้ใกล้กับ 0.1 หรือ 0.25 ที่สุด
ค่าการเติบโตของพลังโจมตี/ความต้านทานเวท/เกราะ ปัดให้ใกล้กับ 0.01 ที่สุด ยกเว้นค่าการเติบโตของพลังโจมตีของ Vel'Koz ที่จะเป็น 3.142
ค่าการเติบโตของการฟื้นฟูมานา Rounded to the nearest 0.1

ไอเทม

Archangel's Staff

บัฟที่เราให้กับ Tear ไปใน 10.24 ได้ช่วยแชมเปี้ยนที่ต้องพึ่งน้ำตาวิเศษนี้ได้ทุกระดับ แต่เราก็ยังต้องการเพิ่มความพึงพอใจในการใช้ไอเทมสายนี้อีก
ส่วนผสม Tear of the Goddess + Sapphire Crystal + Needlessly Large Rod + 1000 ทอง Tear of the Goddess + Amplifying Tome + Needlessly Large Rod + 915 ทอง
พลังเวท 60 65 (ส่งผลกับ Seraph's Embrace เช่นกัน)
อัตราพลังเวทจาก Mana ของ Awe 3% 2%

Ionian Boots of Lucidity

Lucidity ค่อนข้างอ่อนแอเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ เราเพิ่มพลังให้มันหน่อย
เร่งสกิล 15 20

Manamune

Manamune และ Muramana เริ่มจะส่งผลกับการออกไอเทมของเหล่า Marksman อย่างมาก คุณค่าเมื่อเทียบกับราคาของมันทำให้มันเป็นไอเทมอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุดเสมอ บางครั้งแทบจะดีกว่าไอเทม Mythic สำหรับการเป็นไอเทมแรกด้วยซ้ำ เราทำการปรับราคาของ Manamune เพื่อเปิดช่องว่างในการตัดสินใจเกี่ยวกับ Legendary ของเหล่า Marksman
ราคาทั้งหมด 2600 2900
ส่วนผสม Tear of the Goddess + Caulfield's Warhammer + Sapphire Crystal Tear of the Goddess + Caulfield's Warhammer + Long Sword (ค่าพลังไม่เปลี่ยนแปลง)
อัตราพลังเวทจาก Mana ของ Awe 2% 2.5% (เช่นเดียวกับ Muramana)

Muramana

ต่อจากด้านบน! ในแพตช์ 10.25 เราได้จำกัดผลของ Muramana ให้ทำงานกับสเปลที่ทำความเสียหายกายภาพเท่านั้น เพื่อจำกัดไม่ให้นักเวทซื้อมัน ซึ่งนี่ทำให้แชมเปี้ยนอย่าง Ezreal และ Corki เศร้ามาก ด้วยการเปลี่ยนแปลงกับ Seraph ใน 11.1 เราเชื่อว่าเราสามารถยกข้อจำกัดนั้นออกและลดพลังจาก Passive: Shock ซึ่งเป็นตัวดึงดูดนักเวทแทน
อัตราการพลังโจมตีจากมานา 4% 2.5%
ถูกนำออกนี่อาจจะทำให้ ช็อค ซักเล็กน้อย Shock จะไม่ถูกจำกัดแค่สเปลที่ทำความเสียหายกายภาพแล้ว

Runaan's Hurricane

เราหวังว่า Runaan ที่แพงและแรงขึ้นจะถูกใจเหล่า Masksmen ในฐานะไอเทมชิ้นที่สี่หรือห้า แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น และแชมเปี้ยนที่ต้องการ Runaan ในฐานะไอเทมชิ้นที่ 2 ก็ต้องทรมานจากราคาที่สูงของมันเพื่อจนกว่าจะได้บิลด์ Mythic+Runaan's+IE เราเลยทำการบาลานซ์ Runaan ใหม่ ให้มันเป็นไอเทมที่เหมาะจะออกเป็นชิ้นที่สองมากขึ้น
พลังโจมตี ถูกนำออก
ความเสียหายของลูกกระสุนจาก WIND'S FURY 40-70% ของพลังโจมตีทั้งหมด (เลเวล 1-18) 40% ของพลังโจมตีทั้งหมด
ส่วนผสม Pickaxe + Zeal + Dagger + 1025 ทอง Dagger + Zeal + Dagger + 850 ทอง
ราคาทั้งหมด 3400 ทอง 2500 ทอง

Shurelya's Battlesong

Shurelya's เป็นไอเทมที่อ่อนแอเมื่อเทียบกับเหล่า Mythic ในราคาเท่าๆกัน (Mandate Locket Moonstone) และในตอนนี้ที่ Mythic อื่นๆ แข็งแกร่งขึ้น เราเลยต้องบัฟ Shurelya's ให้แข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน
ความเร็วในการเคลื่อน 40% (ลดลงเรื่อยๆภายใน 4 วินาที) 60% (ลดลงเรื่อยๆภายใน 4 วินาที)

ไอเทมสาย Burst

เราได้ยินว่าพูดเล่นไม่พอใจกับการ Burst ที่มาจากไอเทมใหม่ๆ โดยเฉพาะ Mythic เพราะงั้นเราเลยลดพลังของไอเทมเหล่านั้น เพราะเราคิดว่าความเสียหายที่เพิ่มเข้ามาในระบบนั้นมากจากพวกมัน เหตุผลคือเราอยากจะคงระดับพลังของไอเทมเอาไว้ในระดับเดิม โดยเราจะโยกพลังในการ Burst ของพวกมันไปเป็นค่าพลังแทน

Duskblade of Draktharr

ความเสียหายจาก NIGHTSTALKER 100 (+30% ของโบนัสพลังโจมตี) 65 (+25% ของโบนัสพลังโจมตี)
พลังโจมตี 55 60
พลังโจมตีของ Draktharr's Shadowcarver (Ornn Upgrade) 70 75

Prowler's Claw

ความเสียหายของ SANDSWIPE 100 (+30% ของโบนัสพลังโจมตี) 65 (+25% ของโบนัสพลังโจมตี)
เร่งสกิล 10 20
ค่าเร่งสกิลของ Sandshrike's Claw (Ornn Upgrade) 15 25
พลังโจมตีของ Sandshrike's Claw (Ornn Upgrade) 80 75 (ไอเทมชิ้นนี้มีพลังโจมตีมากกว่าที่ควรจะเป็น 5 หน่วย เราลดมันลงมาให้เท่ากับไอเทมอัพเกรตของ Ornn ชิ้นอื่นๆ)

Hextech Rocketbelt

พลังเวท 80 90
พลังชีวิต 250 350
ความเสียหายของ SUPERSONIC 175-250 125
พลังเวทของ Upgraded Aeropack (Ornn Upgrade) 110 120
พลังชีวิตของ Upgraded Aeropack (Ornn Upgrade) 350 450

Night Harvester

พลังเวท 80 90
พลังชีวิต 250 300
ความเสียหายของ SOULREND 125-200 125
พลังเวทของ Vespertide (Ornn Upgrade) 110 120
พลังชีวิตของ Vespertide (Ornn Upgrade) 350 400

Trinity Force

พลังโจมตี 35 25
เร่งสกิล 10 20
พลังโจมตีของ Infinity Force (Ornn Upgrade) 45 35
ค่าเร่งสกิลของ Infinity Force (Ornn Upgrade) 15 25

Goredrinker

ความเสียหายของ THIRSTING SLASH 110% ของพลังโจมตี 100% ของพลังโจมตี
การฮีลของ THIRSTING SLASH 20% ของพลังโจมตี (+12% ของพลังชีวิตที่หายไป) 25% ของพลังโจมตี (+12% ของพลังชีวิตที่หายไป) (การฮีลจะถูกคำนวณเป็นอันดับต่อแชมเปี้ยนที่โดน แปลว่าการใช้ใส่แชมเปี้ยนหลายคนจะได้รับการฮีลที่น้อยลง)

Stridebreaker

พลังโจมตี 50 45
เร่งสกิล 10 20
ความเสียหายของ HALTING SLASH 110% ของพลังโจมตี 100% ของพลังโจมตี
พลังโจมตีของ Dreamshatter (Ornn Upgrade) 60 55
ค่าเร่งสกิลของ Dreamshatter (Ornn Upgrade 15 25

Grievous Wounds

เราเห็นว่าการฮีลในระบบนั้นอยู่ในระดับที่แข็งแกร่งเกินไป เพราะงั้นเราเลยดึงคันโยกต้านฮีลขึ้น
ระยะเวลาการแสดงผลของ Grievous Wounds ในทุกไอเทม 2 วินาที 3 วินาที

การชี้แจงเกี่ยวกับการดูดเลือด

ในแพตช์โน้ตของ 10.23 เราได้ชี้แจงผิดพลาดว่าการดูดเลือดจะทำงานกับความเสียหาย On Hit แบบกายภาพ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การดูดเลือดจะทำงานกับผลที่เป็น On Hit เท่านั้น (จะถูกแสดงด้วยสัญลักษณ์ดาบสีเหลือง) ซึ่งผลลักษณะนี้จะพบในไอเทมเท่านั้น ไม่มีในแชมเปี้ยน

การอัปเดตแชตในเกม/ร้านค้า

เรายังคงทำการปรับเปลี่ยนระบบช้อปและแชตต่อไป และเราจะไม่มีวันหยุด!
  • เราทำการปรับปรุงและสร้างมาตรฐานเกี่ยวกับการแก้ไขข้อความในร้านค้าและหน้าต่างแชต เพื่อให้การใช้ CTRL+A เพื่อเลือกทั้งหมด การ Cut Copy Paste ทำงานอย่างที่ควรจะเป็น
  • การแก้ไขข้อความจะทำงานด้วยการคลิกเมาส์และการลาก
  • รูปภาพของไอเทมในแปลนการสร้างจะอยู่ตรงกลางแล้ว
  • เมื่อทำการขายไอเทมที่มี Stack เช่น Potion หรือ Ward จะเป็นการขายแค่ Stack เดียว และจะขายไอเทมไปชิ้นเดียวเท่านั้น
  • การกด O และ P จะไม่ทำให้ร้านค้าเปลี่ยนสถานะเป็น OP ซึ่งทำให้คะแนนกระดานกับหน้าต่างร้านค้าทับกันอีกต่อไป
  • แก้ไขบั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพหลายจุด

เกมจัดอันดับของ Summoner's Rift ใน Season 2021 เริ่มขึ้นแล้ว!

Rank กลับมาแล้ว! ดูตารางเวลาด้านล่างเพื่อเช็คว่า Rank จะเปิดกี่โมงในเซิฟของคุณ!
  • OCE - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM AEDT
  • JP - 8 มกราคม 2021 เวลา at 04:00 AM JST
  • KR - 8 มกราคม 2021 เวลา at 04:00 AM KST
  • RU - 8 มกราคม 2021 เวลา at 04:00 AM MSK
  • TR - 8 มกราคม 2021 เวลา at 04:00 AM GMT+3
  • EUNE - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM CET
  • EUW - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM GMT
  • BR - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM GMT-3
  • LAN - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM CST
  • LAS - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM GMT-3
  • NA - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM PST
  • PH - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM PST
  • SG - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM GMT+8
  • TW - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM GMT+8
  • TH - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM GMT+7
  • VN - 8 มกราคม 2021 เวลา 4:00 AM GMT+7
  • CN - 8 มกราคม 2021 เวลา 04:00 AM GMT+8

การปลดล็อคของ Grandmaster & Challenger

เพื่อทำให้การขึ้นเป็น Grandmaster หรือ Challenger นั้นตื่นเต้นมากขึ้น เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงกระบวนการปลดล็อค Challenger และ Grandmaster ยังคงถูกจำกัดไว้สำหรับ 100 บัญชีที่อยู่สูงสุดของเซิร์ฟเวอร์ แต่ผู้เล่นเหล่านั้นจะต้องมี LP อย่างน้อย 200 ในระดับ Master เพื่อขึ้นเป็น Grandmaster และอย่าง 500 LP ใน Grandmaster เพื่อขึ้นเป็น Challenger นอกจากนี้ Grandmaster และ Challenger จะไม่ถูกล็อคในช่วงเริ่มซีซั่นอีกต่อไป เพราะฉะนั้นการแข่งขันเพื่อไปถึงจุดสุดยอดในภูมิภาคของคุณเริ่มตั้งแต่วันแรก!

การปรับบาลานซ์ใน ARAM

บัฟใน 11.1

Amumu ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Hecarim ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Kayle ความเสียหายที่ทำได้ -5% & ความเสียหายที่ได้รับ +6% ความเสียหายที่ทำได้ -5% & ความเสียหายที่ได้รับ +3%
Kha'Zix ความเสียหายที่ทำได้ +8% & ความเสียหายที่ได้รับ -8% ความเสียหายที่ทำได้ +8% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Kled ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Qiyana ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Rumble ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Ryze ความเสียหายที่ทำได้ +3% & ความเสียหายที่ได้รับ +5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Sejuani ความเสียหายที่ได้รับ -8% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -8%
Shaco ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5%
Sion ความเสียหายที่ทำได้ -8% & ความเสียหายที่ได้รับ -8% ความเสียหายที่ทำได้ -8% & ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Tahm Kench ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Teemo ความเสียหายที่ได้รับ -15% & ความเสียหายที่ได้รับ +10% ความเสียหายที่ทำได้ -10% & ความเสียหายที่ได้รับ +10%
Veigar ความเสียหายที่ทำได้ -8% & ความเสียหายที่ได้รับ +5% ความเสียหายที่ทำได้ -5% & ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Volibear ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%

เนิร์ฟใน 11.1

Anivia ความเสียหายที่ได้รับ -5% ปกติ
Ashe ความเสียหายที่ทำได้ -5% ความเสียหายที่ทำได้ -5% % ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Ivern ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ -5%
Janna ความเสียหายที่ได้รับ +5% การฮีล -10% & การสร้างโล่ -10% ความเสียหายที่ทำได้ -5% ความเสียหายที่ได้รับ +5% การฮีล -10% & การสร้างโล่ -10%
Kindred ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Lucian ความเสียหายที่ทำได้ +5% ความเสียหายที่ทำได้ +3%
Miss Fortune ความเสียหายที่ทำได้ -8% & ความเสียหายที่ได้รับ +5% ความเสียหายที่ทำได้ -8% & ความเสียหายที่ได้รับ -8%
Pantheon ความเสียหายที่ทำได้ +5% ปกติ
Rek'Sai ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & -12% damage taken
Rengar ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -8%
Shyvana ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Tristana ความเสียหายที่ทำได้ +5% ปกติ
Warwick ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -8% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Yone ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +3% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Yuumi ความเสียหายที่ทำได้ +5% ความเสียหายที่ทำได้ +3%

การแก้ไขบั๊ก/ปรับปรุงคุณภาพชีวิต

  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขการหลุดของตัวจับเวลาในหน้าโปรไฟล์และล็อคอิน
  • LEAGUE CLIENT: ปรับปรุงความน่าเชื่อถือของหน้าเลือกแชมเปี้ยน หน้าจอหลังจบเกม ระบบ Honor และหน้ารายชื่อเพื่อน
  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขการรั่วไหลของข้อมูลในหน้า Emote
  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับการซื้อ Chroma ในหน้าเลือกแชมเปี้ยน
  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขบั๊กที่ทำให้หน้ารูนถูกล็อค
  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขการรั่วไหลของข้อมูลในหน้าภารกิจ
  • Aphelios จะไม่ได้รับโบนัสมานาเมื่อเขาเปลี่ยนอาวุธอีกต่อไป
  • E - Starfire Spellblade ของ Kayle จะไม่ทำให้ Mana Charge จาก Tear of the Goddess ทำงานสองครั้งอีกต่อไป
  • คูลดาวน์ของ Passive ในไอเทมอย่าง Banshee's Veil Eclipse Luden's Tempest และ Edge of Night จะไม่เมินเฉยต่อค่าเร่งคูลดาวน์ไอเทมจาก Ingenious Hunter อีกต่อไป
  • คูลดาวน์ของ Passive ใน Goredrinker และ Stridebreaker จะไม่เมินเฉยต่อค่าเร่งสกิลอีกต่อไป
  • การโจมตีของ Gnar เมื่อหลอด Rage เต็มจะทำการเพิ่ม Stack ของ W - Hyper อย่างถูกต้องแล้ว
  • E - Sleepy Trouble Bubble ของ Zoe จะทำให้ Coordinated Fire จาก Imperial Mandate ทำงานอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว
  • Morgana's W - Tormented Shadow ของ Morgana จะทำความเสียหายเพิ่มเติมให้กับสัตว์ป่าอย่างถูกต้องแล้ว
  • Talon's Q - Noxian Diplomacy จะมอบ Mana Charge ให้กับ Talon แล้วหากเขามี Tear of the Goddess
  • ความเสียหายของ Shock ของ Muramana จาก Q - Mystic shot แบบเสริมพลังของ Ezreal จะทำความเสียหายให้ศัตรูแค่ 1 ครั้ง อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว
  • เมื่อ Taric มี Moonstone Renewer มันจะฮีลแชมเปี้ยนแค่หนึ่งครั้งต่อการโจมตีหรือการร่าย Ability ในการต่อสู้อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว
  • E - Conflagration ของ Brand จะทำการยกเลิกเมื่อ Brand ร่ายใส่ศัตรูต่อที่พวกเขาตายพอดี
  • R - Call of the Forge God ของ Ornn จะไม่ติดคูลดาวน์เต็มจำนวนแล้ว หาก Ornn ตายก่อนที่เทพแพะจะออกมา

สกินและโครม่าที่จะมาในแพตช์นี้

สกินเหล่านี้จะเปิดขายในแพตช์นี้:

โครม่าเหล่านี้จะเปิดขายในแพตช์นี้:

Wed, 06 Jan 2021 16:36:00 +0700