Teamfight Tactics patch 10.23 notes

 

ยินดีต้อนรับเหล่านักล่าโชคชะตาทั้งหลาย!

สัปดาห์นี้เรามีความคิดสร้างสรรค์ในการบัฟและเนิร์ฟบางอย่าง ด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่กำลังจะเข้าสู่พื้นที่ที่เรียกว่า "รีเวิร์ค" อย่างเช่น สกิลของ Xin Zhao ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากซึ่งอาจทำให้เขากลายเป็นแครี่ที่มีค่าได้สำหรับคอมพ์ขุนศึก นอกจากนี้เรายังทำการปรับเปลี่ยนสกิลของ Aphelios โดยนำเอฟเฟกต์ที่เกิดจากการโจมตีและการเพิ่มมานาต่อการยิงออกจากป้อมปืนของเขา และสุดท้ายและเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดในแพตช์ ก็คือพวกเราได้เพิ่มสมบัติใหม่ ๆ ให้สำหรับผู้มั่งคั่งที่แพ้ติดต่อกันมา 10 11 และ 12 รอบ

K/DA Little Legend (ทั้งรูปลักษณ์ ALL OUT และ POP/STARS) กำลังเข้าสู่ร้านค้าในสัปดาห์นี้ หากคุณกำลังมองหาชื่อเสียงสำหรับโชคชะตาของคุณ พยายามจับตามองเหล่า Little Legend เหล่านี้ไว้ให้ดี ๆ

เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย!
Blake "Riot Beernana" Edwards

อัปเดต Mid-Patch

แก้ไขบั๊ก Talon และปรับสมดุลวันที่ 13 พฤศจิกายน

  • โบนัสพลังโจมตี Truestrike: 200/225/250% ⇒ 200/200/250%
  • แก้ไขบั๊กที่ Talon สามารถเล็งเป้าตัวเองด้วย Truestrike
  • แก้ไขบั๊กที่ Talon สามารถเล็งเป้าศัตรูด้วย Truestrike ได้ (ตัวอย่าง: Sett ที่กำลังซิทอัพอยู่)

ไฮไลท์ของแพตช์

Little Legends

K/DA All Out (ที่อยู่ในรูป) และ Popstars Little Legends จะเปิดขายวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

ระบบ

 

  • เราได้ปรับปรุงการเคลื่อนไหวของแชมเปี้ยนให้สมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้น การปรับปรุงนี้น่าจะช่วยในเรื่องของความคงที่และพฤติกรรมของแชมเปี้ยนที่สามารถคาดเดาได้ จะเห็นได้เด่นชัดที่สุดตอนที่แชมเปี้ยนมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันเมื่อการต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น

คุณสมบัติ

การเปลี่ยนแปลงของกลุ่มลัทธิ

ด้วยการที่มีแชมเปี้ยนกลุ่มลัทธิที่เป็นผู้ถูกเลือกและถูกนับเป็น 2 ดาว เราจึงได้เห็นกลุ่มลัทธิ 6 ตัว OP มาก ๆ ในช่วงต้นเกม เราได้เนิร์ฟพลังชีวิตเพื่อลดระยะเวลาที่เขาจะคงอยู่ในช่วงต้นเกม ในขณะที่เราก็บัฟมานาเขาเพื่อเพิ่มการเป็นแทงค์ในช่วงเลทเกม และการป้องกัน CC ของ Supreme Overlord Galio จะทำให้เขากลายเป็น Supreme ที่พึ่งพาได้สมบูรณ์แบบ
  • Galio ทุกตัวจะมีมานา: 50/150 ⇒ 75/150
  • Demon Lord Galio (กลุ่มลัทธิ 6) พลังชีวิตพื้นฐาน: 1750 ⇒ 1650
  • Supreme Overlord Galio (กลุ่มลัทธิ 9) ในตอนนี้จะไม่ได้รับผล CC เป็นเวลา 8 วินาทีหลังจากถูกอัญเชิญลงมา
  • Supreme Overlord Galio (กลุ่มลัทธิ 9) พลังชีวิตพื้นฐาน: 2500 ⇒ 2250
  • Supreme Overlord Galio (กลุ่มลัทธิ 9) พลังโจมตีพื้นฐาน: 400 ⇒ 320

คุณสมบัติอื่น ๆ ที่ถูกเปลี่ยนแปลง

  • ผู้เฉิดฉาย การลดพลังโจมตีถูกลดลง: 50/80% ⇒ 40/80%
  • เทวะ โบนัสความเสียหายจริงและความเสียหายที่ลดลง: 40% ⇒ 50%
  • เทวะ ระยะเวลาโบนัสความเสียหายจริงและความเสียหายที่ลดลง: 4/6/9/13 วินาที ⇒ 3/6/9/15 วินาที
  • นักล่า โบนัสความเสียหาย: 150/175/200/225% ⇒ 125/150/175/200%
  • ผู้มั่งคั่ง: เพิ่มสมบัติใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่แพ้ติดต่อกันมา 10 11 และ 12 รอบติด ขอให้โชคดีนะ!
  • ผู้ป้องกัน ระยะเวลาโล่ป้องกันความเสียหาย: 8 วินาที ⇒ 8/10/14 วินาที
  • ผู้ป้องกัน จำนวนโล่ป้องกันความเสียหาย: 175/250/400 ⇒ 175/250/350

แชมเปี้ยน

ระดับ 2

การทำงานร่วมกันระหว่าง Aphelios กับ Rageblade ทำให้โดยรวมแล้ว เมื่อเขาไม่มีไอเทมสวมใส่ เขาจะอ่อนแอกว่าที่ควรจะเป็น เรากำลังแยกส่วนการพึ่งพากันเองระหว่างสกิล Rageblade กับ Aphelios ออกจากกันโดยการนำเอฟเฟ็กต์ที่เกิดจากการโจมตีหรือเพิ่มมานาจากการยิงออกจากป้อมปืน ตอนนี้เราจะสามารถทำให้ค่าพลังพื้นฐานของ Aphelios ดีขึ้นได้ และหวังว่าจะทำให้เขาส่วมใส่ไอเทมได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
  • ป้อมปืนของ Aphelios จะไม่ได้รับเอฟเฟ็กต์ที่เกิดจากการโจมตี (เช่น Rageblade, Statikk Shiv, Runaan's Hurricane) หรือเพิ่มมานาให้กับเขา แต่ยังคงทำเอฟเฟ็กต์แบบ On-hit อยู่
  • Aphelios มีมานาเริ่มต้น/ทั้งหมด : 90/180 ⇒ 40/80
  • Aphelios ความเร็วโจมตี: 0.7 ⇒ 0.75
  • Zed พลังโจมตีที่ขโมยจาก Contempt for the Weak: 20/30/40% ⇒ 30/35/40%
  • Zed โบนัสความเสียหายของ Contempt for the Weak: 25/50/75 ⇒ 40/50/75

ระดับ 3

  • Akali ความเร็วโจมตี: 0.75 ⇒ 0.85
  • Katarina ความเสียหาย Death Lotus: 600/900/1600 ⇒ 750/900/1600
  • Kalista สัดส่วนความเสียหายต่อพลังชีวิตของ Rend: 4/6/8% ⇒ 4/6/9%
  • Kennen ค่าเกราะ: 20 ⇒ 30
  • Kennen ค่าต้านทานเวท: 20 ⇒ 30
  • Kennen ความเสียหายสกิล: 300/450/1350 ⇒ 300/450/1200

Xin Zhao (รีเวิร์ค)

ความพยายามครั้งก่อนของเราที่ทำให้ Xin Zhao กลายเป็นแครี่นั้นไม่ประสบความสำเร็จ คราวนี้พวกเราได้รีเวิร์คเล็กน้อยกับ Crescent Guard ซึ่งหวังไว้ว่า เขาจะกลายเป็นแครี่ที่ต้องการไอเทมพลังโจมตีสำหรับคอมพ์ขุนศึก พวกเรากำลังคิดถึง Bloodthirster เป็นไอเทมชิ้นแรก
  • Crescent Guard (รีเวิร์ค): Xin Zhao กวาดรอบตัวเขา สร้างความเสียหาย 300/325/350% ของพลังโจมตีของเขา ให้กับศัตรูที่อยู่รอบข้าง และเพิ่มค่าเกราะและค่าต้านทานเวท 50/60/75 หน่วยจนจบการต่อสู้
  • ตอนนี้ Xin Zhao มีค่ามานาที่ล็อคไว้ตามปกติแล้ว แทนที่จะต้องรอจนกว่าจะไม่มียูนิตที่ถูก Challenged
  • Xin Zhao มานาเริ่มต้น/ทั้งหมด: 0/30 ⇒ 40/80
  • แก้ไขบั๊กที่ Crescent Guard ไม่ติดคริติคอล

ระดับ 4

Ahri เป็นแชมเปี้ยนตัวโดดเด่นที่สามารถจัดการกับเหล่าศัตรูทั้งหมดได้หากเธอสวมใส่ไอเทมอย่างถูกต้อง เรากำลังเพิ่มวิธีการบางอย่างที่คู่ต่อสู้สามารถขัดขวางเธอได้

Talon ค่อนข้างเป็นแชมเปี้ยนที่หนักใจและเป็นปัญหาหากต้องต่อสู้ด้วย เนื่องจากเขาสามารถเก็บตัวแครี่ของศัตรูได้อย่างรวดเร็วเมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น พวกเรากำลังปรับเปลี่ยน Talon เล็กน้อยเพื่อเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้มีเวลาและแบบแผนสำหรับต่อกรกับเขา

ด้วยการปรับเปลี่ยนบัฟของเทวะ พวกเราต้องการทำให้แน่ใจว่า การต่อสู้กับ Warwick จะไม่ทำให้เขาสตันศัตรูถาวร นอกจากนั้น เรากำลังมองสิ่งอื่นมาแทนที่ Fear ด้วยกลไกอย่างอื่นที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงในแพตช์ 10.24
  • Ahri ท่า Spirit Bombในตอนนี้จะเป็นการร่ายเวทที่สามารถถูกขัดขวางได้( เช่น: สตัน, GA) ซึ่งทำให้ Ahri ปล่อยลูกแก้วของเธอออกไปก่อนเวลา ซึ่งจะลดพื้นที่ความเสียหาย
  • Ahri ความเสียหายของ Spirit Bomb: 475/675/3000 ⇒ 500/700/3000
  • Ashe พลังชีวิตลดลง: 650 ⇒ 600
  • Ashe ค่าเกราะลดลง: 25 ⇒ 20
  • Sejuani มานาเริ่มต้น/ทั้งหมด: 50/130 ⇒ 70/150
  • Talon รีเซ็ตเป้าหมายที่สังหารได้: สร้างความเสียหายสูงสุด ⇒ เกราะต่ำที่สุด
  • Talon เพิ่มระยะเวลาการกระโดดหลังจากทำการสังหารได้สำเร็จ
  • Warwick ระยะเวลาของ Fear: 1.5/1.5/3 ⇒ 0.75/0.75/3
  • Warwick ความเร็วโจมตีของ Primal Hunger: 175/200/500% 135/150/500%
  • Warwick แก้ไขบั๊กการร่ายสกิลที่ไม่สามารถใช้ได้หากเขากำลังใช้การโจมตีของคุณสมบัตินักล่าอยู่

ระดับ 5

  • Lillia มานาเริ่มต้น/ทั้งหมด: 75/125 ⇒ 80/120
  • Lee Sin ที่เป็น 3 ดาว ท่า Knockout punch จะสร้างความเสียหายเป็นพื้นที่รอบ ๆ เป้าหมายหลักและกระแทกศัตรูทุกตัวที่โดนออกจากสนามด้วย โดยไม่สนว่าพวกเขาจะอยู่ตำแหน่งไหนในกระดาน
  • Kayn การเล็งเป้าหมายของ Reaper ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อให้มีความเสถียรมากขึ้นในการหาเป้าหมายเพื่อหมุนไปข้างหน้า

บั๊ก

  • แก้ไขบั๊กที่สกิลติดคริติคอลจะไม่ทำงานหากพวกมันเกี่ยวข้องกับการโจมตีที่กำลังติดคริติคอล (ยกตัวอย่างเช่น: ความเสียหายจริงของ Vayne จะไม่สามารถติดคริติคอลหากการโจมตีพื้นฐานของเธอกำลังติดคริติคอลด้วย)

Wed, 11 Nov 2020 14:11:50 +0700