Patch Notes 10.10

 

แพตช์ใหม่อีกแล้ว!? เป็นไปได้ยังไงกัน!?

สำหรับแพตช์นี้ เราได้ยื่นมือไปหาเพื่อนเก่าที่ไม่ค่อยได้รับความรักมาซักพักแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Udyr, Nidalee, Sivir โอ้ คิดถึงพวกเขาเสียเหลือเกิน! นอกจากนั้นก็ทำการปรับแชมป์บางคนที่เก่งเกินหน้าเกินตา (คำใบ้ ต้นไม้ มีด และเพชร)

อ้อ.... URF มาแล้วนะ! อย่าลืมเข้าไปฟาดกันอย่างไม่มีคูลดาวน์ล่ะ แล้วเจอกัน!!

เข้าประตูมิตินี้ไปเลยหากกำลังหา แพตช์โน้ตของ TFT!
Hanna Գhio shoujoԠWoo Tricia "mom cat" Tan

อัปเดต Mid-Patch

5/14/2020 แก้ไขบั๊ก Lissandra และ Zed

Lissandra

แก้ไขบั๊กสกิลติดตัว - ICEBORN SUBJUGATION Lissandra จะไม่สร้างทาสน้ำแข็งขึ้นมาอย่างผิดพลาดโดยที่เงื่อนไขไม่ครบถ้วนอีกต่อไป

Zed

พวกเราจะย้อนการแก้ไขบั๊กที่ควรจะแก้ไข้บั๊กที่เงาจากสกิล W - Living Shadow และ R - Death Mark ของ Zed จะทับซ้อนกันและกันเมื่อร่ายใส่เป้าใหม่ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งตัวแก้ไขนี้ทำให้เกิดปัญหาการหน่วง ซึ่งเราได้พบปัญหาและแก้ไขด้วยการย้อนการแก้ไขคืนตามรายละเอียดด้านล่าง
แก้ไขบั๊กการหน่วงของ Q - RAZOR SHURIKEN หลังจากร่าย Q - Razor Shuriken การโจมตีปกติที่ตามมาทันทีของ Zed จะไม่หน่วงอีกต่อไป
แก้ไขบั๊กคอมโบ Q - RAZOR SHURIKEN เงาของ Zed จะไม่ร่าย Q - Razor Shuriken ซ้ำอีกครั้งเมื่อใช้คอมโบ W-Q-W ของ Zed อีกต่อไป
แก้ไขบั๊กคอมโบ W - LIVING SHADOW Zed จะสามารถกดคอมโบ W-W-R ของเขาแม้กับเป้าหมายที่อยู่ในระยะ R - Death Mark ของเขา
แก้ไขบั๊กเอฟเฟกต์ภาพของ E - SHADOW SLASH เงาของ Zed จะแสดงเอฟเฟกต์ภาพของ E - Shadow Slash ครั้งเดียว ไม่ใช่สองครั้ง เมื่อใช้คอมโบ W-W-E ในจุดที่น้อยกว่าระยะของ W - Living Shadow

5/15/2020 ปรับสมดุล URF

แก้ไขบั๊กพื้นที่เมฆา แก้ไขปัญหาที่พื้นที่เมฆาไม่ได้มอบความเร็วเคลื่อนที่ให้

บัฟ

Ahri ความเสียหายที่ทำ -8% ความเสียหายที่ทำ -5%
Cho'Gath ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Corki ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%/span>
Fiddlesticks ปกติ ความเสียหายที่ทำ +5% ความเสียหายที่ได้รับ -5% และผลเอฟเฟกต์ฮีล +10%
Kai'sa ความเสียหายที่ทำ -5% ปกติ
Miss Fortune ความเสียหายที่ทำ +5% และ ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำ +10% และความเสียหายที่ได้รับ -5%
Mordekaiser ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำ +5% และความเสียหายที่ได้รับ -5%
Nunu ความเสียหายที่ได้รับ -10% และผลเอฟเฟกต์ฮีล +10% ความเสียหายที่ทำ +10% ความเสียหายที่ได้รับ -10% และผลเอฟเฟกต์ฮีล +10%
Pantheon ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำ +5% และความเสียหายที่ได้รับ -10%
Thresh ความเสียหายที่ทำ +10% และ ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำ +10% และความเสียหายที่ได้รับ -15%

เนิร์ฟ

Aatrox ความเสียหายที่ทำ +25% และความเสียหายที่ได้รับ -25% ความเสียหายที่ทำ +20% และความเสียหายที่ได้รับ -25%
Diana ปกติ ความเสียหายที่ทำ -5%
Fizz ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำ -10% และความเสียหายที่ได้รับ +5%
Kassadin ความเสียหายที่ทำ +5% และความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำ +5% และความเสียหายที่ได้รับ -5%
Orianna ความเสียหายที่ได้รับ +5% ความเสียหายที่ทำ -5% และความเสียหายที่ได้รับ +5%
Yasuo ความเสียหายที่ทำ +15% และความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำ +10% และความเสียหายที่ได้รับ -5%
Yuumi ความเสียหายที่ทำ -20% และ ผลเอฟเฟกต์ฮีล -30% คูลดาวน์สกิล E -25% ความเสียหายที่ได้รับ -20% และ ผลเอฟเฟกต์ฮีล -30%

ไฮไลท์ของแพตช์

Pulsefire Lucian Pulsefire Lucian Prestige Edition Pulsefire Pantheon Pulsefire Fiora และ Pulsefire Ekko จะเปิดขายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020

พฤติกรรมของผู้เล่น

ในสัปดาห์ที่แล้ว เราได้พูดกับผู้เล่น เกี่ยวกับแผนการทั้งระยะสั้นและระยะยาวของเราในการจัดการกับปัญหาของผู้เล่นที่มีพฤติกรรมไม่ดี ซึ่งเป้าหมายของเราไม่ได้เล็งไปที่คนที่เจอเกมแย่ๆ แต่เป็นผู้เล่นที่ตัดสินใจว่าเกมที่ตัวเองเล่นอยู่นั้นมันจบแล้ว ด้วยตัวของพวกเขาเอง และเริ่มทำการโทรล์ หรือจงใจแจกแต้ม แทนที่จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด สิ่งแรกในแผนการระยะสั้นของเราก็คือการปรับปรุงระบบรายงานและการทำโทษ ใน 10.10 คุณควรจะเริ่มเห็นว่าผลของการรายงานพฤติกรรมด้านลบนั้น จะเกิดขึ้นเร็วกว่าเดิม เพราะเราได้ทำการปรับปรุงระบบของเราใหม่

แชมเปี้ยน

Annie

การลดความเสียหายใน E เพิ่มขึ้น ออร่าการเผาของ Tibbers ถูกบัฟ

เราเพิ่มพลังให้กับ Tibbers เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ Annie นำเขาออกมาเล่นกับคนอื่นบ่อยขึ้น เรายังทำการเพิ่มการลดความเสียหายใน Molten Shield ให้กับเธอด้วย เนื่องจากมันถูกทิ้งไว้ในสภาพที่ค่อนข้างอ่อนแอหลังการมินิรีเวิร์คของเธอใน 9.18

E - Molten Shield

การลดความเสียหาย 10/13/16/19/22% 13/17/21/25/29%

R - Summon: Tibbers

ความเสียหายของออร่าจาก Tibbers 10/15/20 (+0.1 ของพลังเวท) 20/30/40 (+0.12 ของพลังเวท)

Diana

พลังชีวิตพื้นฐานและพลังโจมตีลดลง

Diana เป็นยมทูตในทั้งเกมปกติและเกมระดับสูง และถึงแม้ความสามารถในการเล่นแบบ Aggressive ในเลนของเธอนั้นจะเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่ในตอนนี้เธอสามารถทำอย่างนั้นได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงเกินไป

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิต 594 570
พลังโจมตี 57.04 57

Irelia

ความเสียหายพื้นฐานของ E เพิ่มขึ้น

หนึ่งในแชมเปี้ยนที่ถูกทำให้อ่อนแอเพราะว่าเกมระดับโปรเพลย์ ในตอนนี้ Irelia ได้ตกลงมาจากเกมของเหล่าโปรแล้ว เราเลยสามารถดันเธอไปในทิศทางที่ถูกที่ควรได้

E - Flawless Duet

ความเสียหายพื้นฐาน 70/110/150/190/230 80/125/170/215/260

Katarina

อัตราพลังเวทของมีดจาก Passive ลดลงในช่วงหลัง

เราเริ่มเห็นไวฟุมีดของเราคนนี้พุ่งย่นระยะไปมาจนหลุดความบาลานซ์ เพราะงั้นเราเลยต้องดึงอัตราพลังเวทของเธอลง ตอนนี้ Katarina จะต้องเล่นอย่างเฉียบคมและมีไอเทมพอ ถึงจะระเบิดศัตรูของเธอได้

Passive - Voracity

อัตราความเสียหายของมีด 0.55/0.70/0.85/1.0 ของพลังเวท 0.55/0.66/0.77/0.88 ของพลังเวท

Kayn

การฮีลจาก Passive ของ Rhaast ลดลง

ในขณะที่ร่าง Assassin ของเขาจะอยู่ในจุดที่ดี แต่ร่าง Rhaast ของ Kayn นั้นอึดเกินไป เพราะงั้นเราเลยทำการเนิร์ฟพลังในร่างนั้นของเขา

Passive - The Darkin Scythe

การฮีลของ Rhaast 34.5-43% ของความเสียหายที่ทำได้ (เลเวล 1-18) 30-40% ของความเสียหายที่ทำได้ (เลเวล 1-18)

Kled

คูลดาวน์ของ Q เพิ่มขึ้น

คูลดาวน์ที่มากขึ้น หมายความว่ายอร์เดิ้ลจอมฟาดตัวนี้และกิ้งก่าของเขาจะต้องคิดดีๆก่อนที่จะกดฮุคในเลเวลแรกๆ

Q - Beartrap on a Rope

คูลดาวน์ของ 9/8.5/8/7.5/7 วินาที 11/10/9/8/7 วินาที

Miss Fortune

โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุดจาก W ลดลง

บอกให้ราชินีโจรสลัดคนนี้หยุด แล้วเธอก็หยุด

W - Strut

โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุด 60/70/80/90/100 50/60/70/80/90

Maokai

มานาพื้นฐานลดลง ค่าร่ายของ Q เพิ่มขึ้น

Maokai อยู่ในอันดับท๊อปของท๊อปเลนเลย เพราะงั้นเราต้องตัดแต่งกิ่งของเขาหน่อย

ค่าพลังพื้นฐาน

มานา 377.28 375

Q - Bramble Smash

ค่าร่าย มานา 50 หน่วย มานา 60 หน่วย

Nidalee

อัตราความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้น

เรากำลังมองหาวิธีที่จะนำแม่เสือสาวคนนี้ของเรากลับมาในเกม เพราะงั้นเราเลยเพิ่มพลังหอกของเธอในเลทเกม

Q - Javelin Toss

อัตราความเสียหาย 0.4 ของพลังเวท (สูงสุดที่ 1.2 ของพลังเวท) 0.5 ability power (สูงสุดที่ 1.5 ของพลังเวท)

Sivir

การคืนมานาจาก E เพิ่มขึ้น

เราเพิ่มมานาที่ฟื้นฟูจากโล่ของ Sivir เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้เล่นหัดใช้โล่ของเธอให้ดีกว่าเดิม

E - Spell Shield

มานาที่ได้คืน 80/95/110/125/140 110/120/130/140/150

Soraka

ความเสียหายพื้นฐานของ Q เพิ่มขึ้น การลดพลังชีวิตที่ใชเป็นค่าร่ายของ W เพิ่มขึ้น

ศัตรูของแม่กล้วยคนนี้จะต้องตะลังงัน!!

Q - Starcall

ความเสียหายพื้นฐาน 75/110/145/180/215 85/120/155/190/225

W - Astral Infusion

การลดค่าร่าย 60/70/80/90/100% 80/85/90/95/100%

Taric

ค่าการเติบโตของพลังชีวิตพื้นฐานลดลง อัตราโบนัสเกราะของ W ลดลงในช่วงหลัง

เราปรับให้ความสามารถในการเอาตัวรอดของ Taric มุ่งไปทางการใช้ Ability มากกว่าที่จะเป็นการเพิ่มพลังป้องกันแบบตรงๆ ทั้งสำหรับตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทีม

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังชีวิต 90 85

W - Bastion

โบนัสเกราะ 10/12.5/15/17.5/20% ของเกราะของ Taric 10/11/12/13/14% ของเกราะของ Taric

Twisted Fate

พลังโจมตีพื้นฐานและเกราะเพิ่มขึ้น ค่าร่ายของ R ลดลง

TF จั่วได้แต่ไพ่ที่ไม่ค่อยดี เพราะงั้นเลยแพ้บ่อยๆในช่วงนี้ เราทำการเพิ่มพลังเข้าไปในสำรับของเขาผ่าน Ultimate เพื่อให้เขาสามารถสู้กับคนอื่นได้ และเรายังทำการเพิ่มค่าพลังให้เขาสามารถฟาร์มและมีตัวตนในช่วงต้นเกมมากขึ้น

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังโจมตี 49.954 52
เกราะ 20.542 21

R - Destiny

ค่าร่าย มานา 150 หน่วย มานา 100 หน่วย

Udyr

ความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐานเพิ่มขึ้น ปรับพลังชีวิต มานา และอัตราฟื้นฟูมานาพื้นฐานให้เป็นเลขเต็มจำนวน

ช่วงนี้ Udyr ค่อนข้างจะทำผลงานไม่ดี ไม่ว่าจะที่ไหน สำหรับแชมเปี้ยนที่เคยเป็นหนึ่งในคนที่เร็วที่สุด เขาตกลงมาไกลเหมือนกัน เราเลยทำการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับเขา นอกจากนั้นยังปัดค่าพลังอื่นๆขึ้นไปอีกด้วย

ค่าพลังพื้นฐาน

ความเร็วในการเคลื่อนที่ 345 350
พลังชีวิต 593.32 594
มานา 270.4 271
การฟื้นฟูมานา 7.506 7.5

การปรับบาลานซ์ใน URF

URF จะกลับมาในแพตช์ 10.10 ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้! การทดลองกับ URF ในปีที่แล้วของเราเป็นไปด้วยดี ทำให้โหมดนี้มีความบาลานซ์มากขึ้น

เราเชื่อว่าความสำเร็จนั้นมาจากการปรับบาลานซ์แชมเปี้ยนแบบเจาะจง เพราะงั้นคุณจะสามารถเห็นรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงได้ด้านล่าง

สุขสันต์วัน URF!!

บัฟใน 10.10

Ashe ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +10%& ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Caitlyn ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Diana ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Ezreal ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Gangplank ปกติ อัตราการได้รับ Silver Serpent เพิ่มขึ้น 3 เท่า
Gnar ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Janna โล่ -8% ปกติ
Jayce ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Jinx ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Karthus ความเสียหายที่ทำได้ -15% ความเสียหายที่ทำได้ -10%
Lucian ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Miss Fortune ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Nidalee ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Olaf ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Pyke ความเสียหายที่ได้รับ -5% & การฮีล -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Rakan โล่ -10% ปกติ
Ryze ความเสียหายที่ทำได้ +2% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Senna ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Sett ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Sona ความเสียหายที่ทำได้ -5% การฮีล -5% & โล่ -5% การฮีล -5% & โล่ -5%
Talon ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Vel'koz ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Vi ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ
Xayah ความเสียหายที่ทำได้ -12% ความเสียหายที่ทำได้ -10%

เนิร์ฟใน 10.10

Alistar ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Annie ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ -5%
Corki ความเสียหายที่ทำได้ +10% ปกติ
Elise ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Evelynn ความเสียหายที่ทำได้ +20% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Illaoi ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -15% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Ivern -10% ความเสียหายที่ได้รับ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Jax ความเสียหายที่ทำได้ -5% ความเสียหายที่ทำได้ -5%& ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Katarina ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Leona ความเสียหายที่ทำได้ -3% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ปกติ
Maokai ความเสียหายที่ทำได้ -5% & การฮีล -10% ความเสียหายที่ทำได้ -5% ความเสียหายที่ได้รับ+5% & การฮีล -10%
Nami การฮีล -10% ความเสียหายที่ได้รับ +5% & การฮีล -10%
Ornn ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -25% ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Poppy ความเสียหายที่ได้รับ -5% ปกติ
Quinn ความเสียหายที่ทำได้ +15% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Rammus ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -12% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -12%
Rekӓai ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -20% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Sejuani ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Shaco ความเสียหายที่ทำได้ -12% ความเสียหายที่ทำได้ -12% & ความเสียหายที่ได้รับ +10%
Sion ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Skarner ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ -5%
Sylas ความเสียหายที่ได้รับ -5% ปกติ
Udyr ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Urgot ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Vladimir ความเสียหายที่ทำได้ -8% & -5% healing ความเสียหายที่ทำได้ -8% ความเสียหายที่ได้รับ+8% & การฮีล -5%
Volibear ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ -5% & ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Wukong ความเสียหายที่ทำได้ -5% ความเสียหายที่ทำได้ -5% & ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Yorick ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Yuumi ความเสียหายที่ทำได้ -10% & การฮีล -25% ความเสียหายที่ทำได้ -20% & การฮีล -30%
Zac ความเสียหายที่ได้รับ -15% ความเสียหายที่ได้รับ -5%

การแก้ไขบั๊ก และการปรับปรุงคุณภาพชีวิต

  • Passive จาก W - Shield of Durand ของ Galio จะมี Visual และ Sound Effect แบบใหม่แล้ว
  • โทษจากการหลบหนีเกมจะทำการคำนวณเวลาระหว่างการ Dodge เกมแล้ว (ตัวนับเวลาควรจะรีเซตอย่างถูกต้องเมื่อครบ 23 ชม แล้ว)
  • ร่างเงาจาก W - Living Shadow และ R - Death Mark ของ Zed จะไม่เกิดซ้อนกันอีกต่อไป หากกดร่ายใส่เป้าหมายติดกันอย่างรวดเร็ว
  • Sett จะทำการจับร่างปลอมของแชมเปี้ยนทุ่มด้วย R - The Show Stopper อย่างถูกต้องแล้ว ถึงแม้ร่างปลอมเหล่านั้นกำลังจะหมดเวลาแสดงผล
  • Soraka จะไม่สามารถ Silence ศัตรูได้แบบถาวร จนกว่าพวกเขาจะตายและเกิดใหม่ด้วย E - Equinox อีกต่อไป
  • Lissandra จะสร้าง Frozen Thrall ของ Master Yi ออกมาอย่างถูกต้องแล้วหากเขาถูกสังหารระหว่างใช้ Q - Alpha Strike
  • Kalista จะไม่สามารถโจมตีขณะกำลัง Teleport ได้ด้วยการกดโจมตีรัวๆอีกต่อไป
  • Fiddlesticks จะไม่สามารถเดินในขณะที่กำลังร่าย W - Bountiful Harvest หากเป้าหมายของเขาเปลี่ยนสถานะเป็นสถานะไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายได้ อีกต่อไป
  • Elise จะสามารถร่าย E - Rappel โดยเล็งเป้าหมายไปยัง Ward Blast Cone และ Scryer Bloom
  • การร่าย W - Warrior Trickster ของ Wukong ในขณะที่แชมเปี้ยนศัตรูกำลังเริ่มอนิเมชั่นการโจมตีปกติแบบเสริมพลัง จะไม่ทำให้พวกเขาเสียความควบคุมตัวละครของพวกเขาอีกต่อไป
  • ร่างปลอมจาก R - Hallucinate ของ Shaco จะทำความเสียหายเป็น 60% ของ Shaco ตามไอเทม On Hit อย่างถูกต้องแล้ว

สกิน & โครม่าที่กำลังจะมาถึง

สกินเหล่านี้จะถูกปล่อยในแพตช์นี้ สามารถโหลดภาพ Splash Art แบบเต็มๆได้ที่ League Displays app!

โครม่าที่จะมาถึงในแพตช์นี้:

กลับไปด้านบน

Wed, 13 May 2020 11:17:00 +0700