Pirate of The Teemo

 

 

สวัสดีค่ะเหล่าซัมมอนเนอร์

 

     มาร่วมเดินทางผจญภัยไปกับกัปตันตัวน้อยใน  ‘Pirate of the Teemo’ กิจกรรมสุดพิเศษที่ให้คุณได้ผจญภัยค้นหาสมบัติต่างๆ มากมาย ทั้งสกินลดราคา  รางวัลสกิน Legacy และ Gemstone

 

หากุญแจให้พบ

     Pirate Key หรือกุญแจโจรสลัด ถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าสำหรับกิจกรรมนี้ เพราะถือเป็นสิ่งจำเป็นในการเปิดหีบ กุญแจโจรสลัดนี้ซัมมอนเนอร์สามารถได้จากหมู่เกาะสองหมู่ในหน้า ‘Explore’ หรือได้มาจากการหมุน ‘Pirate Spin’

 

เปิดหีบโจรสลัด

     เมื่อได้ Pirate Key มาแล้ว ก็จงนำกุญแจเหล่านี้ไปเปิดหีบโจรสลัด (ที่หน้า ‘Get reward’) ในหีบสมบัตินี้บรรจุด้วยเหรียญโจรสลัดมากมาย ซึ่งในการเปิด 1 ครั้ง สามารถได้รับเหรียญสูงสุดถึง 3 เหรียญ โดยการันตีเหรียญอย่างน้อย 1 เหรียญแน่อนอน

 

เหรียญมี 2 แบบ

     เหรียญโจรสลัดที่ได้จากการเปิดหีบนั้นมี 2 แบบ คือ เหรียญแบบธรรมดา และเหรียญแบบพิเศษ โดยเหรียญธรรมานั้นจะแลกได้เฉพาะรางวัลธรรมดาเท่านั้น ส่วนเหรียญพิเศษจะแลกได้ทั้ง 2 รางวัล โดยหากใช้แลกเป็นเหรียญธรรมดา 1 เหรียญพิเศษจะมีค่าเท่ากับ 2 เหรียญธรรมดา

 

Pirate Spin

     ซัมมอนเนอร์สามารถได้รับสิทธิ์ Pirate Spin ได้วันละ 1 ครั้ง เพื่อนำมาหมุนรับรางวัล แต่จำต้องทำภารกิจก่อนจึงจะมีสิทธิ์รับรางวัลนี้

 

Mission of Teemo

  • ชนะเกมใดก็ได้อย่างน้อย 1 เกมในโหมดเกมใดก็ได้ (ยกเว้นสู้กับบอทและสร้างห้องเอง) และล็อคอินเพื่อรับสิทธิ์**
  • เกมดังกล่าวจะนับเฉพาะช่วงเวลา 00.01 – 22.59 น. ของแต่ละวันเท่านั้น
  • จำกัดสิทธิ์การหมุน Pirate Spin ได้ 1 ครั้งต่อ 1 วันเท่านั้น และไม่สามารถเก็บสิทธิ์การหมุนไว้ใช้ในวันต่อไปได้

**ต้องเป็นการชนะจาก 5 เกมล่าสุด (หรือน้อยกว่า) หากซัมมอนเนอร์เล่นมากว่า 5 เกม โดย 5 เกมล่าสุดแพ้จะไม่ได้รับสิทธิ์การหมุนนี้

 

แลกรางวัล

     เมื่อได้เหรียญมาแล้วขั้นตอนสุดท้ายก็คือการแลกรางวัล โดยมีรางวัลต่างๆ ดังนี้

 

  1. รางวัลธรรมดา 1: ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกสกินมูลค่า 300 RP สกินใดก็ได้ในคลังสมบัติ โดยใช้มูลค่าเหรียญธรรมดา 5 เหรียญ ไม่จำกัดจำนวณครั้งในการแลก แต่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนการแลกทุกครั้ง
  2. รางวัลธรรมดา 2: ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกสกินมูลค่า 415 RP สกินใดก็ได้ในคลังสมบัติ โดยใช้มูลค่าเหรียญธรรมดา 8 เหรียญ ไม่จำกัดจำนวณครั้งในการแลก แต่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนการแลกทุกครั้ง
  3. รางวัลธรรมดา 3: ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกสกินมูลค่า 535 RP สกินใดก็ได้ในคลังสมบัติ โดยใช้มูลค่าเหรียญธรรมดา 12 เหรียญ ไม่จำกัดจำนวณครั้งในการแลก แต่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนการแลกทุกครั้ง
  4. รางวัลธรรมดา 4: ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกสกินมูลค่า 945 RP สกินใดก็ได้ในคลังสมบัติ โดยใช้มูลค่าเหรียญธรรมดา 20 เหรียญ ไม่จำกัดจำนวณครั้งในการแลก แต่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนการแลกทุกครั้ง
  5. รางวัลธรรมดา 5: Gemstone 1 เม็ด โดยใช้มูลค่าเหรียญธรรมดา 20 เหรียญ จำกัดจำนวนครั้งในการแลกรางวัลคนละ 2 ครั้งเท่านั้น
  6. รางวัลพิเศษ 1: สุ่มสกินพิเศษ โดยใช้เหรียญพิเศษ 3 เหรียญในการสุ่ม ไม่จำกัดจำนวณครั้งในการแลกจนกว่าจะเป็นเจ้าของสกินพิเศษนี้ครบแล้ว (อ่านรายละเอียดสกินได้ที่ FAQ) และจำเป็นต้องเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนจึงจะสามารถสุ่มสกินนั้นได้
  7. รางวัลพิเศษ 2: Gemstone 1 เม็ด โดยใช้เหรียญพิเศษ 5 เหรียญ จำกัดจำนวนครั้งในการแลกรางวัลคนละ 2 ครั้งเท่านั้น

 

หากพร้อมแล้วไปร่วมผจญภัยกัน!!

 

ร่วมผจญภัยกับกัปตันน้อยได้ที่นี่

 

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15.00 น. - 6 มีนาคม 2561 เวลา 23.59 น. (แต่เว็บไซต์จะยังคงเปิดให้แลกรางวัลถึงวันที่ 13 มีนาคม 2561 เวลา 23.59 น.)

 

คำถามที่พบบ่อย

 

 

 

 

1. The Pirate of The Teemo คืออะไร

     กิจกรรมที่ช่วยให้คุณได้ผจญภัยไปพร้อมกับกัปตันทีโม่ เพื่อตามล่าสมบัติมากมาย ทั้งส่วนลดจากการซื้อสกินและของรางวัลพิเศษที่ได้จากการแลกเหรียญ รวมถึง Gemstone สูงสุด 4 เม็ด

 

2. เล่นอย่างไร


     ผู้เล่นจะต้องสะสมเหรียญ Pirate Coin เพื่อใช้ในการแลกรางวัล โดยเหรียญเหล่านี้ได้มากจากการเปิดหีบโจรสลัดที่ต้องใช้ Pirate Key ในการเปิดอีกที สำหรับ Pirate Key นั้น สามารถหาได้จากการซื้อสกินที่แถมกุญแจมาให้หรือได้จาก Pirate Spin

 

3. ต้องซื้อสกินเท่านั้นหรือจึงจะได้ Pirate Key

     นอกจากการซื้อสกินในหน้า Explore แล้ว ผู้เล่นสามารถหา Pirate Key ได้จาก Pirate Spin ด้วย แต่ทั้งนี้ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่กำหนดก่อน จึงจะสามารถได้สิทธิ์หมุน Pirate Key

 

3. กิจกรรมมีระยะเวลานานแค่ไหน

     กิจกรรมเริ่มต้นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 12:00 น. - วันที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 23.59 น. เท่านั้น แต่เว็บไซต์จะยังคงอยู่ถึงวันที่ 13 มีนาคม 2561 เวลา 23.59 น. เพื่อให้ผู้เล่นแลกรางวัลต่างๆ ได้

 

4. จำกัดจำนวนครั้งในการซื้อสกินหรือไม่

     ผู้เล่นจะสามารถซื้อได้เฉพาะสกินที่ยังไม่เป็นเจ้าของเท่านั้น ดังนั้นหากทำการซื้อไปแล้วก็จะซื้อสกินเดิมไม่ได้

 

5. รางวัลการแลกเป็นแบบสุ่มหรือเลือก

     กรณีแบบรางวัลแบบธรรมดา 1 - 4 ผู้เล่นจะสามารถเลือกซื้อที่ต้องการแลกได้ ส่วนรางวัลแบบพิเศษ 1 จะเป็นการสุ่มสกิน Legacy จากระบบ และสำหรับ Gemstone จะเล่นจะได้ไอเทมพิเศษนี้อย่างแน่นอนโดยไม่มีการสุ่มหรือเลือก

 

6. จำกัดจำนวนครั้งในการแลกรางวัลหรือไม่

     สำหรับรางวัลสกิน (ธรรมดา 1 - 4 และพิเศษ 1) ผู้เล่นสามารถแลกรางวัลได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ส่วนรางวัล Gemstone นั้น จะถูกจำกัดการแลกไว้ โดยสามารถทำการแลกได้รางวัลละ 2 ครั้งเท่านั้น (รางวัลธรรมดา 5 และพิเศษ 2 แลกได้รางวัลละ 2 ครั้ง)

 

7. มีเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมหรือไม่

     จะต้องเป็นเจ้าของแชมเปียนก่อนจึงจะสามารถซื้อหรือแลกสกินที่ต้องการได้

 

8. มีสกินหมดแล้วสามารถแลกของรางวัลได้หรือไม่

     ในกรณีที่ซัมมอนเนอร์เป็นเจ้าของสกินทั้งหมดแล้ว จะไม่สามารถแลกรางวัลสกินได้ แลกได้เฉพาะ Gemstone หรือแลกคืนเป็นกล่อง/กุญแจ Hextech

 

9. หากกดซื้อหรือแลกสกินไม่ได้ทำอย่างไร

     กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนของสกินนั้นแล้ว แต่หากระบบขัดข้องจริงๆ กรุณารอสักพักเพื่อให้ระบบทำการประมวลผลจากฐานข้อมูล

 

10. ทำไมระบบจึงแจ้งตัวว่า ‘คุณไม่มีสิทธิ์แลกรางวัล’ ของการแลกรางวัลพิเศษ 1

     เนื่องจากรางวัลพิเศษ 1 เป็นการสุ่มสกินพิเศษจากที่ระบบกำหนด ดังนั้นเป็นไปได้คือคุณเป็นเจ้าของสกินดังกล่าวหมดแล้ว หรือยังไม่ได้เป็นแชมป์เปี้ยนของสกินเหล่านั้น

 

11. สกินที่อยู่ในรางวัลพิเศษ 1 มีสกินอะไรบ้าง

     ประกอบด้วย 10 สกิน ได้แก่ All-Star Akali, Striker Ezreal, Lollipoppy, Kitty Cat Katarina, Zombie Brand, Slayer Jinx, Slayer Pantheon, Zombie Nunu, Pirate Ryze และ Underworld Twisted Fate

 

12. จะรู้ได้อย่างไรหากได้รับไอเทมแล้ว

     ไอเทมจะถูกส่งเข้าไปยังแอคเคาท์โดยตรงและคุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวของคุณเองที่หน้าประวัติการชำระเงิน (ร้านค้า > บัญชี > ประวัติการชำระเงิน)

 

13. ฉันสามารถ REFUND จากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้หรือไม่

     ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ระบบการ Refund สำหรับกิจกรรมนี้

 

14. ฉันไม่เห็นไอเทมในแอคเคาท์หลังจากทำรายการ ฉันควรจะทำยังไง

     โปรดรอสักครู่ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเพื่อรับไอเทมเข้าสู่แอคเคาท์ หากต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อได้ที่ GARENA SUPPORT

 

15. หากมีปัญหาในการซื้อควรทำอย่างไร

     กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า GARENA SUPPORT เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว

 


 

 

Wed, 21 Feb 2018 16:43:39 +0700