Patch Notes 12.11

 

ทะเลสีลาเวนเดอร์ขยายตัวออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อม ๆ กับมัน Bel'Veth ถลาลงสู่ Rift พร้อมที่จะยึดครองมันเป็นของเธอแล้ว ร่วมสวามิภักดิ์ต่อจักรพรรดิที่แท้จริงได้ในแพตช์นี้!

พวกเราเช็คสถิติแล้วและ...ตอนนี้แชมป์ก็ถึกกันขึ้นจริง ๆ! หลังจากการเปลี่ยนแปลงทั้งกระดานไปเมื่อแพตช์ที่แล้ว สัปดาห์นี้จะเป็นภารกิจการเก็บกวาดและนำความเสถียรกลับสู่ The Rift การเปลี่ยนแปลงมากมาย(แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) จะเล็งไปยังแชมป์ที่ได้รับประโยชน์หรือผลกระทบอย่างมากจากการเปลี่ยนแปลงความทนทานใน 12.10 มีสองเรื่องใหญ่ที่จะต้องคำนึงถึงตรงนี้ หนึ่งคือ เราไม่อยากเนิร์ฟหรือบัฟแชมเปี้ยนจนเกินไปเพื่อเป็นการจัดการกับการอัปเดตความทนทานในทันที เราพยายามเลี่ยงเรื่องนี้ด้วยการพิจารณาถึงจุดแข็งจุดอ่อนของแชมเปี้ยนแต่ละตัวเมื่อเทียบกับบาลานซ์ของคลาส/ตำแหน่งโดยรวมและตัวเลือกการออกไอเทมของพวกเขา ส่วนเรื่องที่สอง ตั้งแต่การเนิร์ฟการฮีลและโล่ป้องกันทุกส่วนใน 12.10 เป็นต้นมา พวกมันกลับส่งผลต่อแชมป์ตัวหนึ่งมากกว่าอีกตัว ในรอบนี้ เราจึงจะลงลึกในแชมเปี้ยนแต่ละตัวและมอบการฮีลและโล่ป้องกันคืนให้ในส่วนที่ต้องการ หรือใส่พลังที่หายไปกลับไปให้กับชุดสกิลส่วนอื่น ๆ แทน

อีกหนึ่งข่าว เรายังมีสกิน Ocean Song ที่จะปล่อยออกมาในแพตช์นี้ พร้อมกับการเปิดขาย Prestige Ocean Song Seraphine แบบจำกัดเวลา! (ก่อนที่คุณจะถาม ทะเลของพวกเขากับทะเลสีลาเวนเดอร์ของ Bel'Veth ไม่ใช่ทะเลเดียวกันอย่างแน่นอน)

TFT: แดนมังกร ก็จะเปิดตัวในแพตช์นี้เช่นกัน พา Pengu และผองเพื่อนไปสู่เซตใหม่ในโลกของหมู่เกาะที่มีสภาพแวดล้อมและยุทธวิธีต่อสู้ที่หลากหลาย อ่านเกี่ยวกับเมคคานิคเซตใหม่ คุณสมบัติ แชมเปี้ยน และอีกมากมายได้ในแพตช์โน๊ตของ TFTตรงนี้!
Jina "ahrisoo" Yoon Lilu “Riru” Cabreros Paul "RiotAether" Perscheid

อัปเดตกลางแพตช์

10 มิถุนายน 2565 ปรับบาลานซ์

Kog’Maw

W - Bio-Arcane Barrage

ความเสียหายตามเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตแบบ On-Hit 3/3.75/4.5/5.25/6% 3.5/4.25/5/5.75/6.5%

Olaf

เจาะเกราะ 20/22.5/25/27.5/30% 20% ในทุกระดับ

W - Tough It Out

โล่ป้องกัน 10/40/70/100/130 (+22.5% ของพลังชีวิตที่หายไป) 10/40/70/100/130 (+17.5% ของพลังชีวิตที่หายไป)

Ryze

Q - Overload

คูลดาวน์ 6 5 วินาที

E - Spell Flux

ความเสียหายเวท 60/85/110/135/160 (+35% ของพลังเวท)(+2% ของโบนัสมานา) 60/90/120/150/180 (+45% ของพลังเวท) (+2% ของโบนัสมานา)

Zeri

Q - Burst Fire

ความเสียหายเมื่อกดใช้งาน 8/11/14/17/20 (+110/115/120/125/130% ของพลังโจมตีทั้งหมด) 8/11/14/17/20 (+105/110/115/120/125% ของพลังโจมตีทั้งหมด)
ความเสียหายแบบชาร์จจาก Passive 90-200 (เลเวล 1-18) (+90% ของพลังเวท) (+3-15% (เลเวล 1-13) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) 90-200 (เลเวล 1-18) (+90% ของพลังเวท) (+1-15% (เลเวล 1-18) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย)

E -Spark Surge

คูลดาวน์ 22/20.5/19/17.5/16 วินาที 24/22.5/21/19.5/18 วินาที

ไฮไลท์ของแพตช์

จักรพรรดินีแห่ง Void Bel'Veth จะเข้าสู่ Rift ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565

Battle Boss Bel'Veth, Ocean Song Ashe, Ocean Song Nidalee, Ocean Song Seraphine, Ocean Song Yone และ Ocean Song Zeri จะเปิดขายในวันที่ 10 มิถุนายน 2565

Prestige Ocean Song Seraphine จะเปิดขายระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 13 กรกฏาคม 2565

แชมเปี้ยน

new

Bel’Veth

จักรพรรดินีแห่ง Void

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทะเลลาเวนเดอร์ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565!

Aphelios

ความเร็วโจมตีและค่าโจมตีจุดตายจากการอัประดับของ Passive เพิ่มขึ้น

Aphelios ก็คงอ่อนแอมากในแพตช์นี้และการปรับความทนทานก็ไม่ได้ช่วยเขามากเท่าไร เราบัฟ Passive ของเขาเพื่อช่วยเขายิงพลังไปถึง ดวงจันทร์ ได้มากขึ้น

Passive - The Hitman and the Seer

โบนัสความเร็วโจมตี 6/12/18/24/30/36% 7.5/15/22.5/30/37.5/45%
โบนัสโจมตีจุดตาย 4.5/9/13.5/18/22.5/27 5.5/11/16.5/22/27.5/33

Brand

ความเสียหายการเผาพลังชีวิตเป็นเปอร์เซ็นต์ของ Passive ลดลง

Brand ลุกเป็นไฟตั้งแต่การปรับความทนทาน (ลุกกว่าปกติ) เนื่องจากทุกคนมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นซึ่งช่วยเสริมพลังให้กับสกิลของเขา เพราะงั้นเราเลยต้องดับเพลิงที่เขาเผาศัตรูตามเปอร์เซ็นต์เลือดสูงสุดลง

Passive - Blaze

ความเสียหายจากการเผาของ Passive 3% ของพลังชีวิตสูงสุด ในเวลา 4 วินาที 2.5% ของพลังชีวิตสูงสุด ในเวลา 4 วินาที
ความเสียหายในการเผาจากการระเบิด 10-14% (เลเวล 1-17) ของพลังชีวิตสูงสุด 9-13% (เลเวล 1-17) ของพลังชีวิตสูงสุด

Caitlyn

การสเกลพลังโจมตีของ Q ลดลงในช่วงแรกและเพิ่มขึ้นในช่วงหลัง มานาค่าร่ายเพิ่มขึ้นช่วงแรกและลดลงช่วงหลัง ความเสียหายพื้นฐานของ E เพิ่มขึ้นและคูลดาวน์ของ E ลดลง

Cait อยู่ในจุดที่ไม่ดีเท่าไหร่ก่อน 12.10 และชื่อเสียงในการเป็นนักบุลลี่ในเลนของเธอก็ยิ่งแย่ลงอีกเมื่อการปรับความทนทานมาถึง เราเพิ่มพลังให้กับ Piltover Peacemaker ของเธอเพื่อให้สามารถจับกุมศัตรูในเลนของเธอได้ง่ายขึ้น

Q - Piltover Peacemaker

ความเสียหายกายภาพ 50/90/130/170/210 (+130/145/160/175/190% ของพลังโจมตี) 50/90/130/170/210 (+125/145/ 165/185/205% ของพลังโจมตี)
ค่าร่าย 50/60/70/80/90 55/60/65/70/75

E - 90 Caliber Net

ความเสียหายเวท 70/110/150/190/230 (+80% ของพลังเวท) 80/130/180/230/280 (+80% ของพลังเวท)
คูลดาวน์ 16/14.5/13/11.5/10 16/14/12/10/8 วินาที

Fizz

ค่าการเติบโตของพลังชีวิตลดลง การเติบโตของมานาเพิ่มขึ้น

The Tidal Trickster ได้แต่ลอยคอให้พ้นน้ำในช่วงนี้ แต่มานาค่าร่ายของเขาให้ความรู้สึกที่ไม่ดีเท่าไรในการต่อสู้ที่ยืดเยื้อ เราเลยเพิ่มมานาให้เขาในช่วงหลังของเกม แต่ก็ลดความถึกของเขาลงด้วยเพื่อไม่ให้เขาขี้เล่นเกินไปในเลน

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังชีวิต 112 106
พลังชีวิตที่เลเวล 18 2544 2442
การเติบโตของมานา 37 52
มานาที่เลเวล 18 946 1201

Gragas

การสเกลของพลังเวทใน Q เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ลดลง คูลดาวน์ของ E ลดลง

Graggy สู้ในไฟต์แบบยาว ๆ หลังจากการปรับความทนทานไม่ค่อยไหว เราเพิ่มความเย็นของน้ำแข็งในถังให้เขา เพื่อให้เขามีพลังดื่มและความพลิ้วไหวในการต่อสู้มากขึ้น

Q - Barrel Roll

ความเสียหาย 80/120/160/200/240 (+70% ของพลังเวท) 80/120/160/200/240 (+ 80% ของพลังเวท)
คูลดาวน์ 11/10/9/8/7 10/9/8/7/6 วินาที

E - Body Slam

คูลดาวน์ 16/15/14/13/12 14/13.5/13/12.5/12 วินาที

Gwen

คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้น โบนัสเกราะ/ความต้านทานเวทลดลงในช่วงแรกและจะสเกลกับระดับของสกิลแล้ว การลดคูลดาวน์ของ E จากการโจมตีปกติครั้งแรกลดลง

Gwen เป็นเลนบนที่แกร่งมาก ๆ โดยทั่วไป จากทั้งความทนทาน ความว่องไว และการสร้างความเสียหายที่สูงของเธอ โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ไฟต์นานขึ้น ทำให้ในบางครั้งเธอสามารถกด Hallowed Mist ได้ถึงสองครั้งในไฟต์เดียว เราเลยต้องเพิ่มคูลดาวน์ของสกิลที่ทรงพลังในทีมไฟต์อย่างไม่น่าเชื่อของเธอขึ้น เรายังปรับการเปลี่ยนแปลงสกิล E ใน 12.7 ของเธอคืนซึ่งทำให้การพุ่งในไฟต์ทรงพลังกว่าที่ควรจะเป็น

W - Hallowed Mist

โบนัสเกราะและความต้านทานเวทเมื่ออยู่ในหมอก 20 (+5% ของพลังเวท) 12/14/16/18/20 (+5% ของพลังเวท)
คูลดาวน์ 22/20/18/16/14 22/21/20/19/18 วินาที

E - Skip 'n Slash

การลดคูลดาวน์จากการโจมตีครั้งแรก 60% 50%

Irelia

การฮีลจาก Q เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของ E ลดลงในช่วงแรก

การอัปเดตความทนทานไม่ได้ช่วยนักร่ายรำคมดาบของเราเลย แถมยังลดความสามารถในการสังหารช่วงต้นเกมของเธอ ถึงแม้เราตั้งใจจะทำแบบนั้น เธอก็อ่อนแอเกินกว่าที่เราอยากให้เป็น เราเลยเพิ่มการฟื้นฟูให้เธอเล็กน้อยรวมถึงโอกาสในการสตันศัตรูมากขึ้นเพื่อช่วยเธอโดยไม่กลายเป็นการเบิร์สความเสียหาย พวกเราควรจะเนิร์ฟบัฟ Irelia

Q - Bladesurge

การฮีล 7/8/9/10/11% ของพลังโจมตี 9/10/11/12/13% ของพลังโจมตี

E - Flawless Duet

คูลดาวน์ 18/16.5/15/13.5/12 16/15/14/13/12 วินาที

Kayn

ความเสียหายของ Q ในร่าง Darkin ลดลง

Kayn ในร่าง Darkin ได้ออกเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการปรับปรุงความทนทานที่ทำให้มีแชมป์เลือดเยอะเดินไปเดินมามากขึ้น เราดึงพลังของเขาออกจาก Q เพื่อให้เขาสามารถหาจุดบาลานซ์หลังจากแพตช์ 12.10 ได้

Q - Reaping Slash (ร่าง Darkin)

ความเสียหาย 65% ของพลังโจมตี (+5% (+5.5% ต่อโบนัสพลังโจมตี 100 หน่วย) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) 65% ของพลังโจมตี (+5% (+5% ต่อโบนัสพลังโจมตี 100 หน่วย) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย)

Kog'Maw

การลดเกราะและความต้านทานเวทใน Q ลดลง ความเร็วโจมตีจาก Passive ลดลง ความเสียหายแบบ On Hit ตามเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตสูงสุดใน W ลดลง

เจ้าหมาน้อย Void ของเราเริ่มจะะแยกเขี้ยว(และแปลกมาก เขี้ยวมันหน้าตาเหมือน Guinsoo's Rageblade เลย!) และเนื่องจากเขาชอบคบเคี้ยวศัตรูเป็นของเล่นในทีมไฟต์ (ไม่ว่าพวกเขาจะทนทานขึ้นหรือไม่ก็ตาม) เพราะงั้นเราเลยต้องลดความเสียหายตามเปอร์เซ็นต์พลังชีวิตสูงสุดและความเร็วโจมตีของเขาลง

Q - Caustic Spittle

จำนวนการลดเกราะและความต้านทานเวท 25/27/29/31/33% 23/25/27/29/31%
โบนัสความเร็วโจมตีจาก Passive 15/20/25/30/35% 10/15/20/25/30%

W - Bio-Arcane Barrage

ความเสียหาย On-hit ตามเปอร์เซ็นต์ของพลังชีวิตสูงสุด 3/4/5/6/7% 3/3.8/4.6/5.2/6%

Lee Sin

พลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น ความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้น

Lee Sin มองไม่ค่อยเห็นแสงเท่าไหร่หลังการอัปเดตความทนทาน เขาสโนว์บอลได้ยากกว่าเดิม เพราะงั้นเราเลยต้องนำเอาเนิร์ฟที่เขาโดนไปใน 12.7 ออก และช่วยให้เขาเห็นทางสว่างมากขึ้น

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังโจมตีพื้นฐาน 66 68

Q - Sonic Wave / Resonating Strike

ความเสียหายของ Sonic Wave 50/75/100/125/150 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี) 55/80/105/130/155 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี)
ความเสียหายขั้นต่ำของ Resonating Strike 50/75/100/125/150 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี) 55/80/105/130/155 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี)
ความเสียหายสูงสุดของ Resonating Strike 100/150/200/250/300 (+200% ของโบนัสพลังโจมตี) 110/160/210/260/310 (+200% ของโบนัสพลังโจมตี)

Lillia

พลังชีวิตพื้นฐานลดลง ความเสียหายจาก Passive ลดลง

คล้ายคลึงกับ Brand และ Kayn อย่างมาก สกิลที่ทำความเสียหายตามพลังชีวิตสูงสุดของ Lillia นั้นถูกบัฟอย่างอ้อม ๆ ด้วยการอัปเดตความทนทาน เราลดส่วนที่ได้รับประโยชน์เพื่อไม่ให้เธอเป็นฝันร้ายในแพตช์นี้มากเกินไป

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิตพื้นฐาน 650 625

Passive - Dream-Laden Bough

ความเสียหายของ Dream Dust 6% (+1.5% ต่อพลังเวท 100 หน่วย) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย 6% (+1.2% ต่อพลังเวท 100 หน่วย) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย

Master Yi

การเติบโตของพลังชีวิตน้อยลง ความเสียหายจริงพื้นฐานของ On Hit จาก E ลดลง

ปรากฏว่าเมื่อแชมเปี้ยนที่ถึก ๆ สามารถทำความเสียหายจริงได้ พวกเขาจะแข็งแกร่งเกินไปหน่อย เราลดความทนทานและความเสียหายจริงของ Master Yi ที่ได้รับประโยชน์จากการอัปเดตความทนทานลง

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังชีวิต 106 100
พลังชีวิตที่เลเวล 18 2471 2369

E - Wuju Style

โบนัสความเสียหายจริงของ On-hit 30/38/46/54/62 (+35% ของโบนัสพลังโจมตี) 30/35/40/45/50 (+35% ของโบนัสพลังโจมตี)

Nunu & Willump

การฮีลจากเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยนจาก Q เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของ E ลดลงตามระดับของสกิล

Nunu เป็นแทงก์สายเบิร์สที่เชื่อใจได้ การเนิร์ฟในแพตช์ 12.10 ส่งผลในทางลบต่อทั้งการเบิร์สและความหนาของเขา เราอยากให้เขาโจมตีถึงตายได้น้อยลงเล็กน้อย แต่เราก็จะเพิ่มความทนทานให้เขาเป็นการชดเชสให้กับความเสียหายที่ลดลง นอกจากนั้น คุณยังจะสามารถปาลูกสโลว์บอลได้มากขึ้นในแต่ละเกม และผมหมายถึง เพิ่มอีกเยอะมาก ๆ ใครอยากเล่นปาสโนว์บอลบ้าง?

Q - Consume

การฮีลต่อเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยน 65/95/125/155/185 (+70% ของพลังเวท)(+ 6% ของโบนัสพลังชีวิต) 65/95/125/155/185 (+90% ของพลังเวท)(+ 10% ของโบนัสพลังชีวิต)
การฮีลต่อเป้าหมายที่เป็นแชมเปี้ยน 39/57/75/93/111 (+42% ของพลังเวท)(+ 3.6% ของโบนัสพลังชีวิต) 39/57/75/93/111 (+54% ของพลังเวท)(+6% ของโบนัสพลังชีวิต)

E - Snowball Barrage

คูลดาวน์ 14 วินาที ในทุกระดับ 14/13/12/11/10 วินาที

Olaf

ค่าดูดเลือดสูงสุดที่จะทำให้ Passive ทำงานเพิ่มขึ้น ความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้น จำนวนการร่ายติดต่อกันขั้นต่ำลดลง คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้นช่วงหลัง เกราะและค่าต้านทานเวทจาก Passive ของ R ลดลง

ด้วยการรวมพลังของการอัปเดตความทนทานและการอัปเดตระดับกลางของเขา Olaf ได้เติมเต็มความฝันของการเป็นนักรบคลั่งอย่างเต็มอิ่มเกินไปหน่อย เราดึงโบนัสค่าพลังของเขาออก และทำให้เขาไม่ถึกอย่างเดิมในช่วงท้ายเกม และชดใช้ให้ด้วยความเร็วในการเคลียร์ป่าที่ดีกว่าเดิมเพื่อช่วยเหลือ Olaf ป่า

Passive - Berserker Rage

จำนวนพลังชีวิตสูงสุดที่จะทำให้การดูดเลือดทำงาน 22.5% ของพลังชีวิตสูงสุด 30% ของพลังชีวิตสูงสุด
การดูดเลือด 10-30% (เลเวล 1-18) 8-25% (เลเวล 1-18)

Q - Undertow

ความเสียหาย 60/110/160/210/260 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี) 70/120/170/220/270 (+100% ของโบนัสพลังโจมตี)
ระยะเวลาขั้นต่ำระหว่างการร่าย 3 2.5 วินาที

W - Tough It Out

คูลดาวน์ 16/14.5/13/11.5/10 16/15/14/13/12 วินาที

R - Ragnarok

เกราะและความต้านทานเวทจาก Passive 10/25/40 10/20/30

Rakan

การฮีลจาก Q เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของ W ลดลง ค่าร่ายของ E ลดลง ความแข็งแกร่งของโล่เพิ่มขึ้น

Rakan ถูกยิงอย่างหนักจากการอัปเดตความทนทาน เนื่องจากการต้องใช้โล่และฮีลจำนวนมากของเขาเพื่อโค่นล้มศัตรูด้วยการ CC (ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากขึ้นเมื่อแชมเปี้ยนที่มีความทนทานมากขึ้น) เรามอบพลังคืนให้เขาและหวังว่าจะทำให้เขาให้สามารถเปิดตัวอย่าง Grand Entrance กลับมาใน Rift อีกครั้ง

Q - Gleaming Quill

การฮีล 18-90 (เลเวล 1-18) 30 -115 (เลเวล 1-18)

W - Grand Entrance

คูลดาวน์ 18/16.5/15/13.5/12 16/14.5/13/11.5/10 วินาที

E - Battle Dance

ค่าร่าย 60/70/80/90/100 40/45/50/55/60
ความแข็งแกร่งของโล่ 35/60/85/110/135 (+70% ของพลังเวท) 50/75/100/125/150 (+70% ของพลังเวท)

Rengar

พลังชีวิตพื้นฐานลดลง คูลดาวน์ของ R เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง

Rengar ประสบความสำเร็จอย่างมากกับบิลด์โจมตีจุดตายและไฟต์เตอร์เมื่อไม่นานมานี้ของเขาโดยเฉพาะในการเล่นระดับสูง เรามอบการเนิร์ฟทั่ว ๆ ไปให้กับเขาและจะจับตาดูบิลด์และตัวเลือกการออกไอเทมในแพตช์นี้ของเขาต่อไป

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิตพื้นฐาน 655 620

R - Thrill of the Hunt

คูลดาวน์ 110/90/70 110/100/90 วินาที

Ryze

อัตราพลังเวทของ E เพิ่มขึ้น ค่าร่ายลดลง

เราลดการจำกัดมานาของ Ryze ลงนิดหน่อย เพื่อให้การร่ายเวทของเขาไม่ถูกลงโทษหนักเกินไปในขณะที่เขากำลังสเกล เราเข้าใจว่าการปรับครั้งนี้จะไม่ช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดที่เขากำลังเผชิญอยู่ในทันที แต่ก็ควรจะช่วยให้เขาเศร้าน้อยลงในขณะที่เรากำลังหาหนทางใหม่ ๆ ในการทำให้ Ryze รู้สึกดีเวลาเล่นเกมจัดอันดับแบบเดี่ยวโดยไม่ทรงพลังจนเกินไปในโปรเพลย์

E - Spell Flux

ความเสียหาย 60/80/100/120/140 (+ 30% ของพลังเวท) (+ 2% ของโบนัสมานา) 60/80/100/120/140 (+ 35% ของพลังเวท) (+ 2% ของโบนัสมานา)
ค่าร่าย 40/55/70/85/100 35/45/55/65/75

Samira

การเติบโตของพลังชีวิตเพิ่มขึ้น การสเกลพลังโจมตีของ Q เพิ่มขึ้น

ตั้งแต่การปรับความทนทานเป็นต้นมา Samira ก็หาความได้เปรียบที่นำไปสู่โอกาสสโนว์บอลได้ยากขึ้น เราเพิ่มการสเกลของเธอขึ้น เพื่อให้เธอมีโอกาสโชว์สไตล์ของเธอให้ศัตรูได้เห็นในช่วงท้ายเกม

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังโจมตี 3 3.3
พลังโจมตีที่เลเวล 18 108 113.1

Q - Flair

ความเสียหาย 0/5/10/15/20 (+80/90/100/110/120% ของพลังโจมตี) 0/5/10/15/20 (+ 85/95/105/115/125% ของพลังโจมตี)

Senna

อัตราการดรอปของ Mist Wraith จากการสังหารมินเนี่ยนของ Passive เพิ่มขึ้น การสโลว์ของ Q ลดลง ระยะเวลาการสโลว์ลดลงในช่วงแรกและเพิ่มขึ้นตามการเพิ่มระดับ

Senna ค่อนข้างแข็งแกร่งเกินไปหลังการอัปเดตความทนทาน เธอชนะเลนและกดดันศัตรูในเลนอย่างคงเส้นคงวา เราลดพลังในการเป็นซัพพอร์ตของเธอลง และเพื่อเป็นการชดใช้ เรามอบวิญญาณเพิ่มให้กับ Senna ADC

Passive - Absolution

อัตราการดรอปของ Mist Wraith จากมินเนี่ยนที่ Senna สังหาร 2.166% 8.333%

Q - Piercing Darkness

สโลว์ 20% (+10% ต่อโบนัสพลังโจมตี 100 หน่วย) 15% (+10% ต่อโบนัสพลังโจมตี 100 หน่วย)
ระยะเวลาการสโลว์ 2 1/1.25/1.5/1.75/2 วินาที

Swain

การฮีลจาก Passive ลดลง ความเสียหายเวทและการสเกลกับพลังเวทของ W ลดลง การฮีลต่อครั้งของ R ลดลง

ปรากฏว่า 12.10 เป็นอีกหนึ่งอาณาจักรที่ตกอยู่ใต้อาณัติของ Swain เขาพุ่งขึ้นสูงจุดสูงสุดในทุก ๆ เลน เราเนิร์ฟเขาลงโดยรวมโดยเฉพาะในเลนบนและกลาง ทำให้การฮีลและดาเมจของเขาในช่วงท้ายของเกมลดลง

Passive - Ravenous Flock

การฮีล 3.5/4.5/5.5/7% 3/4/5/6%

W - Vision of Empire

ความเสียหายเวท 80/120/160/200/240 (+70% ของพลังเวท) 80/115/150/185/220 (+55% ของพลังเวท)

R - Demonic Ascension

การฮีลต่อครั้ง 15/30/45 (+20% ของพลังเวท) 15/27.5/40 (+18% ของพลังเวท)

Sylas

ค่าร่ายของ W ลดลง อัตราพลังเวทของการฮีลเพิ่มขึ้น คูลดาวน์ลดลงในช่วงแรก คูลดาวน์ของ E ลดลงในช่วงแรก

ด้วยการมาถึงของอัปเดตความทนทาน Sylas พบว่าเขาไม่สามารถเบิร์สศัตรูได้เหมือนอย่างเคย แต่ถึงแม้การเบิร์ฟของเขาจะถูกเนิร์ฟ พวกเราก็ไม่มีแผนจะบัฟมันกลับไปเหมือนที่มันเคยเป็น เราจะมอบพลังคืนให้เขาในทางอื่นที่มีความหมายแทน สำหรับตอนนี้ เราจะบัฟความหลากหลายในการใช้งานของเขา เพื่อเขาจะได้มีช่องทางในการต่อสู้กับระบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น

W - Kingslayer

ค่าร่าย 60/70/80/90/100 50/60/70/80/90
การฮีล 20/40/60/80/100 (+35% ของพลังเวท) 20/40/60/80/100 (+40% ของพลังเวท)
คูลดาวน์ 13/11.25/9.5/7.75/6 12/10.5/9/7.5/6 วินาที

E - Abscond / Abduct

คูลดาวน์ 14/13/12/11/10 13/12/11/10/9 วินาที

Tahm Kench

ความเสียหายเวทแบบ On-Hit ของ Passive เพิ่มขึ้น การฮีลจาก Q เพิ่มขึ้น ความแข็งแกร่งของโล่จาก R เพิ่มขึ้น

การอัปเดตความทนทานไม่ค่อยใจดีกับ Tahm เท่าไหร่ เพราะงั้นเราเลยต้องมอบพรให้กับพ่อปลาบึกของเรา และบัฟโล่กับการฮีลเพื่อชดเชยให้กับเขาซึ่งควรจะช่วยให้เขาอยู่ในไฟต์ยื้อได้นานขึ้น เอาล่ะ พูดตามกันนะ UNBENCHED UNLOADED UNCLOGGED!

Passive - An Acquired Taste

โบนัสความเสียหายเวทแบบ On-hit 8-60 (เลเวล 1-18) (+2.5% ของโบนัสพลังชีวิต) 8-60 (เลเวล 1-18) (+4% ของโบนัสพลังชีวิต)

Q - Tongue Lash

การฮีลเมื่อโดนเป้าหมาย 10/12.5/15/17.5/20 (+3/3.5/4/4.5/5% ของพลังชีวิตที่หายไป) 10/15/20/25/30 (+3/3.5/4/4.5/5% ของพลังชีวิตที่หายไป)

R - Devour

ความแข็งแกร่งของโล่ 500/700/900 650/800/950

Taliyah

พลังชีวิตพื้นฐานลดลง Passive ถูกอัปเดต ความเสียหายของ Q ลดลง ความเสียหายของ E ต่อสัตว์ป่าเพิ่มขึ้น R ถูกอัปเดต

การอัปเดตระดับกลางของ Taliyah ใน 12.9 ดีกับผู้เล่น Taliyah มาก โดยเฉพาะในเกมระดับสูง เราเลยต้องทำการเนิร์ฟที่มุ่งเป้าไปยังผู้เล่นกลุ่มนั้น ซึ่งน่าจะลดพลังของเธอลงเล็กน้อย รวมถึงเพิ่มการปรับปรุงคุณภาพชีวิตและแก้บั๊กเพื่อช่วยเธอเพิ่มขึ้น

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิตพื้นฐาน 570 550

Q - Threaded Volley

คูลดาวน์ 6.5/5.5/4.5/3.5/2.5 7/6/5/4/3 วินาที
ความเสียหายของหินก้อนเดียว 38/61/84/107/130 (+50% ของพลังเวท) 40/60/80/100/120 (+50% ของพลังเวท)
ความเสียหายของหิน 5 ก้อน 98.8/158.6/218.4/278.2/338 (+130% ของพลังเวท) 104/156/208/260/312 (+130% ของพลังเวท)
ความเสียหายของก้อนหินใหญ่ 72.4/115.9/159.6/203.3/247 (+90% ของพลังเวท) 75/114/152/190/228 (+90% ของพลังเวท)

E - Unraveled Earth

ถูกอัปเดตก้อนหินในป่ามันแหลมกว่า E - Unraveled Earth จะทำความเสียหายเพิ่มเป็น 150% กับสัตว์ป่าแล้ว

R - Weaver's Wall

ถูกอัปเดตช้าลงหน่อยร็อคกี้ Taliyah จะไม่สามารถร่าย R - Weaver's Wall ภายใน 3 วินาทีของการทำความเสียหายที่ไม่ได้เกิดขึ้นแบบฉับพลันอีกต่อไป

แก้ไขบั๊ก

  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Taliyah ไม่สามารถกดร่ายอีกครั้งและทำลายกำแพงหากเธอได้รับความเสียหายระหว่างที่กำแพงถูกสร้างขึ้นมา

Taric

การฮีลของ Q เพิ่มขึ้น ค่าร่ายลดลง และไม่เพิ่มขึ้นตามระดับอีกต่อไป คูลดาวน์ของ E ลดลง ระยะเวลาการสตันเพิ่มขึ้น

Taric ไม่ได้เป็นเพชรเม็ดงามเหมือนอย่างเคย เราเลยมอบบัฟขนาดใหญ่ให้กับเขาซึ่งควรจะช่วยให้เขาเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่การต่อสู้ยืดเยื้อและช่วยให้เขาเฉิดฉายในการต่อสู้ที่ยืดเยื้อ

Q - Starlight's Touch

การฮีลต่อชาร์จ 25 (+15% ของพลังเวท) (+0.75% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Taric) 25 (+15% ของพลังเวท) (+1% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Taric)
ค่าร่าย 65 / 70 / 75 / 80 / 85 60 ในทุกระดับ

E - Dazzle

คูลดาวน์ 17/16/15/14/13 15/14/13/12/11 วินาที
ระยะเวลาการสตัน 1.25 1.5 วินาที

Tryndamere

การฮีลของ Q เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของ R ลดลง

Tryndamere หกล้มหัวทิ่มจากแพตช์ 12.10 การฮีลจาก Fury ของเขามีราคาสูง เพราะงั้นเราเลยยกเลิกการเนิร์ฟการฮีลของเขาใน 12.10 และเพิ่มพลังให้กับท่าไม้ตายของเขาอีกนิดหน่อย

Q - Bloodlust

การฮีลพื้นฐาน 25/33/41/49/57 30/40/50/60/70
การฮีลพื้นฐาน ต่อแต้มสะสมของ Fury 0.45/0.75/1.05/1.35/1.65 0.5/0.95/1.4/1.85/2.3

R - Undying Rage

คูลดาวน์ 130/110/90 120/100/80 วินาที

Veigar

ค่าเกราะและการเติบโตของเกราะพื้นฐานลดลง คูลดาวน์ของ E เพิ่มขึ้น

เราเล็งเป้าไปที่การสเกลของ Veigar และลดการเข้าถึง E ของเขาลง นี่น่าจะทำให้การควบคุมไฟต์ของเขายังอยู่ในระดับสมเหตุสมผลแม้เขาจะได้รับค่าเร่งสกิลในช่วงท้ายเกมแล้ว

ค่าพลังพื้นฐาน

เกราะ 23 21
การเติบโตของเกราะ 3.75 4.0

E - Event Horizon

คูลดาวน์ 18/16.5/15/13.5/12 20/18/16/14/12 วินาที

แก้ไขบั๊ก

  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Tooltip ของ Q - Baleful Strike ของ Veigar เขียนผิดว่าจะได้รับโบนัสแต้มสะสมจากการลาสต์ฮิตแชมเปี้ยน (เพราะงั้นไม่ต้องกัน Q ไว้ลาสต์แชมป์แล้วนะ)

Wukong

คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้นในช่วงแรก โบนัสความเสียหายต่อสัตว์ป่าของ E ลดลง

Wukong ค่อนข้างจะแข็งแกร่งอยู่ก่อนแล้ว และการอัปเดตความทนทานก็ส่งเขาข้ามขีดไป เราพยายามเนิร์ฟตำแหน่งป่าของเขาผ่านการเคลียร์ป่าและปรับเลนบนลงนิดหน่อยผ่านความคล่องตัวในช่วงต้นเกม

W - Warrior Trickster

คูลดาวน์ 20/18/16/14/12 22/19.5/17/14.5/12 วินาที

E - Nimbus Strike

ความเสียหายต่อสัตว์ป่า 180% 160%

Xin Zhao

อัตราพลังโจมตีของการฮีลจาก Passive เพิ่มขึ้น ความเสียหายของ W เพิ่มขึ้น ค่าร่ายจะลดลงตามระดับแล้ว

Xin Zhao ไม่ค่อยน่ากลัวสำหรับแนวหลังของศัตรูเหมือนเคย เราเลยเพิ่มความเสียหายให้กับสกิลที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาและพลังในการสู้ในไฟต์ยาว ๆ ให้เขาแทน

Passive - Determination

การฮีล 6-74 (เลเวล 1-18) (+7% ของพลังโจมตี) (+55% ของพลังเวท) 6-74 (เลเวล 1-18) (+10% ของพลังโจมตี) (+55% ของพลังเวท)

W - Wind Becomes Lightning

ความเสียหายของ Thrust 40/75/110/145/180 (+80% ของพลังโจมตี) (+50% ของพลังเวท) 50/85/120/155/190 (+90% ของพลังโจมตี) (+65% ของพลังเวท)
ค่าร่าย 60 ในทุกระดับ 60/55/50/45/40

Zeri

ความเสียหายของ Q แบบกดใช้เพิ่มขึ้น อัตราพลังเวทและความเสียหายตามพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมายจากการโจมตีแบบชาร์จจาก Passive เพิ่มขึ้น การสโลว์จากการโจมตีปกติแบบชาร์จถูกนำออก การสเกลพลังโจมตีของ W เพิ่มขึ้น การสโลว์ลดลงเล็กน้อย คูลดาวน์ลดลง คูลดาวน์ของ E เพิ่มขึ้น การลดคูลดาวน์ต่อการโจมตีและการคริติคอลลดลง คูลดาวน์ของ R ลดลง ความเร็วในการเคลื่อนที่ต่อ Stack ลดลง จำนวน Stack ต่อจำนวนแชมเปี้ยนที่โดนในการกดใช้ครั้งแรกเพิ่มขึ้น

Zeri เอ๋ย เราเนิร์ฟเธอจนไม่มีใครกลัว เพราะงั้นเราจะเพิ่มดาเมจให้เธอไปป่วนศัตรูอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การบัฟก็มีราคา เและเราก็เลือกลดอรรถประโยชน์และความคล่องตัวของเธอลง

Q - Burst Fire

ความเสียหายแบบกดใช้ 7/9/11/13/15 (+110/112.5/115/117.5/120% ของพลังโจมตีทั้งหมด) 8/11/14/17/20 (+110/115/120/125/130% ของพลังโจมตีทั้งหมด)
ความเสียหายของ Passive แบบชาร์จ 90-200 (เลเวล 1-18) (+80% ของพลังเวท) (+1-10% (เลเวล 1-13) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) 90-200 (เลเวล 1-18) (+90% ของพลังเวท) (+3-15% (เลเวล 1-13) ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย)
ถูกนำออกการสโลว์จากการโจมตีปกติแบบชาร์จจาก Passive 18/26/34/42/50% เป็นเวลา 1 วินาที ถูกนำออก

W - Ultrashock Laser

ความเสียหาย 10/45/80/115/150 (+140% ของพลังโจมตี) (+70% ของพลังเวท) 10/45/80/115/150 (+ 150% ของพลังโจมตี) (+ 70% ของพลังเวท)
สโลว์ 30/40/50/60/70% 30/35/40/45/50%
คูลดาวน์ 13/12/11/10/9 12/11/10/9/8 วินาที
ใหม่โรลลิ่ง ธันเดอรรรร์! หาก W - Ultrashock Laser โดนกำแพง มันจะทำการคริติคอลเมื่อโดนแชมเปี้ยนกับสัตว์ป่าแล้ว

E - Spark Surge

คูลดาวน์ 26/24.5/23/21.5/20 22/20.5/19/17.5/16 วินาที
การลดคูลดาวน์ต่อการโจมตี 1 0.5 วินาที
การลดคูลดาวน์ต่อการคริติคอล 3 1.5 วินาที

R - Lightning Crash

คูลดาวน์ 120/95/70 100/85/70 วินาที
ความเร็วในการเคลื่อนที่ต่อแต้มสะสม 1.5% 1%
จำนวนแต้มสะสมต่อจำนวนแชมเปี้ยนที่โดน Lightning Crash 4 8

ไอเทม

Grievous Wounds

Grievous Wounds ยังคงแข็งแกร่งเกินไปถึงแม้จะมีการเนิร์ฟเชิงระบบไปในแพตช์ก่อน ส่งผลให้เราต้องดันการฮีลไปสู่ระดับที่ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย พวกเราคิดว่าตัว GW ควรจะเป็นตัวเลือกที่ฉลาดซึ่างจะเฉิดฉายในการสู้กับศัตรูที่มีการฮีลแบบท่วมท้น ไม่ใช่แค่แบบกลาง ๆ เพราะมันจะทำให้คุณหันเหจากไอเทมที่น่าตื่นเต้นกว่าชิ้นอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ เราเลยทำการเนิร์ฟ GW อีกเล็กน้อย แต่ก็ชดเชยให้กับไอเทมที่มีมันอยู่เพื่อทำให้ไอเทมเหล่านั้นยังมีพลังเท่า ๆ เดิม
Grievous Wounds 30% ลดการฮีล 25%
Grievous Wounds แบบเสริมพลัง 50% ลดการฮีล 40%
การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกับไอเทม Grievous Wounds ด้านล่าง และ Grievous Wounds ที่เกิดจากผลของสกิล (Katarina, Kled, Singed, Varus และ Ignite)

Bramble Vest

Passive เมื่อถูกโจมตีด้วยการโจมตีปกติแบบ On-Hit จะทำความเสียหายเวท 3 4 หน่วยให้กับผู้โจมตี
Grievous Wounds 30% 25% (เท่ากับ Thornmail)

Thornmail

Passive - Thorns เมื่อถูกโจมตีด้วยการโจมตีปกติ จะทำความเสียหายเวท 10 (+10% ของโบนัสเกราะ) 10 (+20% ของโบนัสเกราะ) หน่วยให้กับผู้โจมตี

Executioner's Calling

พลังโจมตี 15 20
Grievous Wounds 30% 25% (เท่ากับ Chempunk Chainsword และ Mortal Reminder)

Mortal Reminder

Passive - Sepsis การโจมตีปกติใส่แชมเปี้ยนเมื่อพวกเขาได้รับผลของ Grievous Wounds จำนวน 3 จำนวน 2 ครั้ง จะเพิ่มผลของมัน
Grievous Wounds แบบเสริมพลัง 50% 40%

Chempunk Chainsword

พลังโจมตี 45 55
ค่าเร่งสกิล 15 25
Grievous Wounds แบบเสริมพลัง 50% 40%

Oblivion Orb

พลังเวท 30 35
Grievous Wounds 30% 25% (เท่ากับ Morellonomicon และ Chemtech Putrifier)

Morellonomicon

พลังเวท 80 90
พลังชีวิต 250 300
Grievous Wounds แบบเสริมพลัง 50% 40%

Chemtech Putrifier

พลังเวท 55 60
Grievous Wounds แบบเสริมพลัง 50% 40%

ไอเทมของนักเวท

เราจะปรับไอเทม Mythic สายเวทแบบรวม ๆ เพื่อทำให้ระดับพลังของพวกมันใกล้เคียงกันมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อ Liandry's และ Riftmaker ทรงพลังมากขึ้นจากการอัปเดตความทนทานด้วยเพราะระยะเวลาการต่อสู้ที่นานขึ้น ในขณะที่ Everfrost ก็ค่อนข้างแข็งแกร่งในบางครั้ง Crown ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไรมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้และยิ่งแย่ลงไปใหญ่ในแพตช์ 12.10 เพราะเบิร์สได้น้อยลง สุดท้ายนี้ Night Harvester แทบไม่ถูกมือสังหารสายเวทหยิบมาเลยและสมควรได้รับความรักสักหน่อย

Crown of the Shattered Queen

พลังเวท 60 70 (80 90 สำหรับไอเทม Masterwork ของ Ornn Caesura)

Everfrost

ระยะเวลาของการสโลว์/ตรึงกับที่ ของการกดใช้ 1.5 1 วินาที (เท่ากับไอเทม Masterwork ของ Ornn Eternal Winter)

Liandry's Anguish

ความเสียหายของการเผาจาก Torment 60 (+6% ของพลังเวท) (+4% ของพลังชีวิตสูงสุด) 50 (+6% ของพลังเวท) (+4% ของพลังชีวิตสูงสุด) (เท่ากับไอเทม Masterwork ของ Ornn Liandry's Lament)

Night Harvester

ค่าเร่งสกิล 15 25 (20 30 สำหรับไอเทม Masterwork ของ Ornn Vespertide)
คูลดาวน์ (ต่อจำนวนแชมเปี้ยน) 40 30 วินาที (เท่ากับไอเทม Masterwork ของ Ornn Vespertide)

Riftmaker

พลังเวท 80 70 (100 90 ไอเทม Masterwork ของ Ornn Icathia's Curse)

ไอเทมแทงก์

แทงก์ค่อนข้างจะลำบากหลังจากการอัปเดตความทนทาน เนื่องจากทุก ๆ คนกลายเป็นแทงก์ทำให้ข้อได้เปรียบของคลาสแทงก์ถูกเนิร์ฟในทางอ้อม และเนื่องจากดาเมจของพวกเขาน้อยอยู่แล้ว ทำให้พวกเขาน่ากลัวน้อยลงอีก เราเพิ่มพลังชีวิตใน Mythic เพื่อทำให้ Legendary ของพวกเขามีความทนทานมากขึ้นอีก และยังบัฟไอเทม Legendary บางชิ้นของพวกเขาด้วย

Bami's Cinder

ราคาทั้งหมด 1100 1000 ทอง
ค่าผสม 300 200 ทอง

Frostfire Gauntlet

ค่าผสม 950 1050 ทอง (ราคาทั้งหมดไม่เปลี่ยนแปลง)
พลังชีวิต 350 450 (500 600 สำหรับไอเทม Masterwork ของ Ornn Rimeforged Grasp)

Sunfire Aegis

ค่าผสม 700 800 ทอง (ราคาทั้งหมดไม่เปลี่ยนแปลง)
พลังชีวิต 350 450 (500 600 สำหรับไอเทม Masterwork ของ Ornn Forgefire Crest)

Turbo Chemtank

ค่าผสม 950 1050 (ราคาทั้งหมดไม่เปลี่ยนแปลง)
พลังชีวิต 350 450 (500 600 สำหรับไอเทม Masterwork ของ Ornn Turbocharged Hexperiment)

Abyssal Mask

ความต้านทานเวท 30 35
โบนัสความต้านทานเวทของ Unmake ได้รับ 7 โบนัสความต้านทานเวท 9 หน่วยต่อจำนวนศัตรูที่ถูกสาป

Knight's Vow

ค่าเร่งสกิล 10 20

Randuin's Omen

เกราะ 80 90

Spirit Visage

ความต้านทานเวท 40 50

Zeke's Convergence

เกราะ 25 35

ไอเทมไฟต์เตอร์

Death's Dance และ Maw of Malmortius กลายเป็นประเด็นร้อนแม้แต่ก่อนการอัปเดตความทนทาน พวกเราอยากเห็นว่าพวกมันจะเป็นยังไงบ้างหลังอัปเดตไปก่อนที่จะทำการปรับ และเมื่อเห็นว่าพวกมันยังคงทรงพลังเกินไป เราเลยจะปรับมันลงเล็กน้อย ในอีกทางหนึ่ง BoRK ทำผลงานได้ไม่ตามเป้าเล็กน้อย ถึงอาจจะไม่เท่า Sterak's พวกมันเลยจะได้รับบัฟตามไปด้วย และสุดท้าย Goredrinker ต้องได้รับบูสต์นิดหน่อย เราเลยเพิ่มการสเกลค่าเร่งสกิลขึ้นเพื่อให้มันทรงพลังมากขึ้นในการต่อสู้ที่ยืดเยื้อ

Death's Dance

อัตราการฮีลของ Defy 140% 120% ของโบนัสพลังโจมตี

Blade of the Ruined King

การดูดเลือด 7% 8%

Maw of Malmortius

คูลดาวน์ 60 75 วินาที

Sterak's Gage

โบนัสพลังโจมตีของ The Claws That Catch 40% 45% พลังโจมตีพื้นฐาน
โล่ของ Lifeline 70% 75% ของโบนัสพลังชีวิต

Goredrinker

Passive ของ Mythic 5 7 ค่าเร่งสกิลต่อไอเทม Legendary(เท่ากับไอเทม Masterwork ของ Ornn Ceaseless Hunger)

Kraken Slayer

Kraken Slayer ได้กลายเป็นสุดยอดตัวเลือกเนื่องจากเวลาในไฟต์ที่ยาวขึ้น เราลดโบนัสในการโจมตีทุก ๆ สามครั้งของมัน

โบนัสความเสียหายจริงของ Bring It Down 60 (+45% ของโบนัสพลังโจมตี) 50 (+40% ของโบนัสพลังโจมตี) (เท่ากับไอเทม Masterwork ของ Ornn Wyrmfallen Sacrifice)

Umbral Glaive

นี่ไม่เกี่ยวกับการอัปเดตความทนทาน แต่ Umbral Glaive's มอบการควบคุมวิสัยทัศน์ให้มากเกินไป เราเลยจะนำการบัฟการคูลดาวน์ใน 12.7 ออกครึ่งหนึ่ง

คูลดาวน์ 35 40 วินาที

ระบบ

ป้อมรอบนอกค่อนข้างจะเถื่อนมาก ๆ ในช่วงนี้ เราบัฟความเสียหายให้กับพวกมันสูงไปหน่อย ทำให้การเล่นแบบรับนั้นได้ผลประโยชน์มากกว่าการเล่นเชิงรุกและก้าวร้าวในช่วงเลนนิ่ง เพราะงั้นเราเลยต้องลดความเสียหายของพวกมันลงหน่อย เพื่อไม่ให้แชมป์สายสเกลที่ทุลักทุเลในแพตช์ 12.10 หลบอยู่ใต้ป้อมได้อย่างปลอดภัยเสมอ

ป้อมรอบนอก

ความเสียหาย 167-391 162-344 (ที่นาทีที่ 0:00-13:30) (ข้อควรทราบ: ป้อมจะทำความเสียหายเพิ่มเติมให้กับแชมเปี้ยนได้มากที่สุดถึง 120%)

ระบบควบคุมความประพฤติ

ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าสู่หน้าต่างสนทนาหลังจบเกมได้แล้ว! คุณจะเห็นเพียงข้อความจากผู้เล่นคนอื่นเท่านั้นในล็อบบี้หลังจบเกมหากคุณคลิกไอคอนหน้าต่างสนทนาหรือเข้าสู่การสนทนา การคลิกไอคอนรูปแชทจะเป็นการเปิด/ปิดข้อความจากผู้เล่น

แก้ไขบั๊ก & ปรับปรุงคุณภาพชีวิต

  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้บางครั้งสกิล Q - Edge of Ixtal จะไม่ทำความเสียหายให้กับศัตรูที่เคลื่อนที่เข้าหาเธอ (*บั๊กนี้ควรจะได้รับการแก้ไขแล้วแต่ด้วยเพราะอัตราทำซ้ำที่ต่ำสุด ๆ พวกเราเลยไม่มั่นใจ 100% เราจะยังจับตาดูบั๊กนี้อย่างใกล้ชิดต่อไปในแพตช์ 12.11)
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้การฮีลของ Sylas จากสกิล R - Grand Challenge ที่ถูกขโมยมาของ Fiora ไม่สเกลกับพลังเวทของเขาอย่างถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Gnar ไม่ได้รับโบรัสความเร็วโจมตีจากสกิล E - Hop ของเขาหากการกระโดดของเขาถูกขัดโดยเอฟเฟกต์ CC บางอย่าง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Viego จะยังใช้งาน Passive - Tailwind ของ Janna ได้อยู่แม้หลังการเข้าสิงจบลง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้คูลดาวน์สกิล E - Harrowed Path ของ Viego ถูกรีเฟรชโดยสมบูรรืหากเขาเข้าสิงแชมเปี้ยนตัวอื่นขณะแชมเปี้ยนศัตรูได้รับผลจากสกิล E- Nevermove ของ Swain
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ E - Primal Surge ของ Nidalee จะไม่มอบโบนัสความเร็วโจมตีให้เมื่อร่ายใส่เพื่อนร่วมทีม
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้รูนของ Graves ไม่สลับเปลี่ยนกับ Glacial Augment ทั้ง ๆ ที่ไม่สามารถทำให้มันทำงานในฉับพลับได้ (เสียไตด้วย เมน Graves ทั้งหลาย)
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้หัวของ Akshan จะเปลี่ยนทิศทางหากเขาเดินหนีออกจากศัตรูขณะร่าย R - Comeuppance
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ W - Nether Blade ของ Kassadin ไม่แสดง VFX ของ On-Hit อย่างถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้บางครั้งเพื่อนร่วมทีมจะไม่ได้ยินเสียงสกิล Q - Boomerang Blade ของ Sivir หากเป้าหมายถูกโจมตีใน Fog of War
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Sterak's Gage ไม่นับ "ความเสียหายที่ถูกป้องกันโดยโล่" ใน Tooltip อย่างถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้แถบพลังชีวิตของป้อมปราการนอกไม่ระเบิดออกเมื่อพังลง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ดีบัฟของ Imperial Mandate Coordinated Fire ไม่แสดงไอคอนของมันอย่างถูกต้องบนแถบแสดงดีบัฟของผู้เล่นที่ได้รับผล
  • แก้ไขบั๊กด้านภาพที่ทำให้ปุ่มรายงานของผู้เล่นสามคนสุดท้ายจะถูกตัดออกจากหน้าจอหลังจบเกม
  • แก้ไขบั๊กด้านภาพที่เกิดขึ้นเมื่อวางเมาส์เหนือไอคอนซัมมอนเนอร์ในหน้าหลังจบเกม
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ปุ่มรายงานในกระดานคะแนนจะถูกชื่อที่ยาวปิดไป
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ไอคอนซัมมอนเนอร์ของผู้เล่นหายไปจากกระดานคะแนนของชาเลนจ์

สกินและโครม่าที่กำลังจะมาถึง

โครม่าที่จะเปิดขายในแพตช์นี้: