Teamfight Tactics patch 11.23 notes


หวัดดีเหล่ายอร์เดิล เป็นไงบ้างล่ะพวกมหึมา ยังส่องแสงอยู่ใช่ไหม?

แพตช์แรกของเซตมาถึงแล้ว เพราะงั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปรับบาลานซ์ของแชมป์ตัวโปรดของคุณ คุณสมบัติและ Hextech Augment ที่คุณโปรดปราน มีหลายอย่างให้พูดถึงเลย รวมถึงการเปิดตัวของโหมด Double up ด้วย! เพราะงั้นข้ามบทนำตรงนี้ไปแล้วไปอ่านส่วนต่อไปกันเถอะ!
Rodger "MinionsRpeople2" Caudill

ไฮไลท์ของแพตช์

แก้ไขกลางแพตช์

20 พฤศจิกายน 2564 ปรับบาลานซ์

การอัปเดตกลางอาทิตย์สำหรับแพตช์ 11.23 มาไวกว่าปกติสองสามวันเพื่อทำให้แน่ใจว่าสถานะเกมมีความสมดุลมากขึ้นในระหว่างช่วงหยุดยาวนี้ในอเมริกา

แชมเปี้ยน

Katarina 3 ดาวพร้อมไอเทมสายสร้างความเสียหายครบชุดค่อนข้างจะโกงเกินไปหน่อย การเนิร์ฟดาเมจเล็ก ๆ น้อย ๆ และเนิร์ฟมานาที่ได้รับคืนตอน 3 ดาวจะทำให้นักเรียนอคาเดมีคนนี้หยุดโดดเรียนสักที

การปรับเพื่อความเหมาะสมเมื่อไม่นานมานี้สำหรับส่องแสงทรราช Sion ทำให้เขาสร้างความเสียหายได้มหาศาล ทั้งยังเป็นตัวแทงค์สุดโหดและทำ CC ใส่ศัตรูได้ทั้งทีม เราเลยเลือกคงความถึกของเขาไว้และลดความเสียหายที่เขาทำได้ลง
  • ความเสียหายจาก Shunpo ของ Katarina: 190/240/320 180/225/300
  • มานาที่ได้คืนจากการสังหารศัตรูจาก Shunpo ของ Katarina: 20/20/40 20/20/20
  • พลังชีวิตของ Sion: 1500 1750
  • พลังโจมตีของ Sion: 130 100
  • เกราะและต้านทานเวทของ Sion: 50 60
  • ความเสียหายจาก Decimating Smash ของ Sion: 300/360/750 150/200/500
  • ระยะเวลาการทำให้ลอยขึ้นจาก Decimating Smash ของ Sion: 1/1.5/4 2/2.5/5

คุณสมบัติ

Metamorphosis เป็นกลายพันธุ์สายป้องกันที่ดีที่สุด แต่มันก็ยังมาพร้อมพลังโจมตีที่ไม่จำเป็นมากมาย เราเลยนำพลังโจมตีออกเพื่อจะได้รักษาเอกลักษณ์ของ Metamorphosis ในฐานะคุณสมบัติสายแทงค์ไว้ได้ไม่มีเปลี่ยน
  • การลดความเสียหายของมหึมา (2) : 30% 25%
  • พลังโจมตีและพลังเวทต่อแต้มของแชมเปี้ยนกลายพันธุ์ Voracious Appetite: 25/40 20/30
  • พลังโจมตีและพลังเวทต่อแต้มของแชมเปี้ยนกลายพันธุ์ Metamorphosis: 5/10 1/2

แก้ไขบั๊ก

  • คว้าไว้เลย: คุณควรจะสามารถรับ Orb สีทองลึกลับได้ทั้งหมดแล้ว

Double Up!

ได้เวลาเบิ้ลเครื่องแล้ว เข้าไปอ่านเวอร์ชั่นยาวไปไม่อ่านของ Double Up ได้ ตรงนี้! เพื่ออ่านข้อมูลที่เกี่ยวกับโหมดใหม่นี้ (เขียนโดยใครบางคนที่ยังมองหาคู่หูไปเล่น Double Up ด้วยกันอยู่)

เราได้ตัดสินใจว่าจะปิดระบบ Social Scouting ของ Double Up ในแพตช์เปิดตัวของมัน เนื่องจากมีบั๊กที่ค่อนข้างใหญ่ มันน่าเสียดายจริง ๆ ที่เราเสียโอกาสที่จะร่วมสนุกไปกับฟังก์ชั่น Social ในเกมที่ Social ที่สุดของเรา เราจะพยายามซ่อมมันให้ทันในแพตช์หน้า ขอบคุณสำหรับการรอคอย และขอให้สนุกกับ Lab ล่าสุด!
  • ขั้นที่ 1: หาคู่หู (ได้ทั้งเพื่อนและคนแปลกหน้า หรือชวนผมก็ได้นะ!)
  • ขั้นที่ 2: ปลดปล่อยพวกเขา พวกเขาจะต้องการการช่วยเหลือจากคุณ และคุณก็ต้องการการซัพพอร์ตจากพวกเขา เนื่องจากพวกคุณใช้พลังชีวิตหลอดเดียวกัน!
  • ขั้นที่ 3: อย่าแพ้ เมื่อคู่หูคนใดคนหนึ่งไม่เหลือพลังชีวิต พลังขีวิตของคุณทั้งสองคนจะถูกรีสตาร์ทให้กลายเป็น 1 และการพ่ายแพ้หลังจากนั้นจะทำให้คุณทั้งคู่หลุดจากเกม!
  • ขั้นที่ 4: ใช้ Assist Armory เพื่อมอบไอเทมส่วนผสม ทอง และบูสต์ต่าง ๆ ให้กับคู่หูของคุณในช่วงสำคัญ ๆ ของเกม
  • ขั้นที่ 5: ใช้พลังแห่งมิตรภาพในรูปแบบของ Rune of Allegiance เพื่อมอบแชมเปี้ยนและไอเทมที่พวกเขาสวมใส่อยู่ให้กับคู่หูของคุณในช่วงต่าง ๆ ของเกม!
  • ขั้นที่ 6: ส่งกำลังเสริมออกไป! หากคุณสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณได้ก่อนที่คู่หูของคุณจะสามารถเอาชนะศัตรูของพวกเขา หลังจากดีเลย์สั้น ๆ แชมเปี้ยนที่เหลือรอดของคุณจะกระโดดไปยังกระดานของคู่หูเพื่อช่วยเหลือพวกเขา
  • ขั้นที่ 7: เอาชนะ (ไปด้วยกัน)! คุณและคู่หูของคุณสามารถเริ่มไล่เก็บวินได้เลยทันทีที่แพตช์นี้เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์จริง!

การเปลี่ยนแปลงของระบบ

Augment

เราได้เพิ่ม Augment จาก 8 เป็น 14 แบบ เพื่อให้คุณสามารถเลือกปรับแต่งแชมป์ของคุณได้ในแต่ละช่วงของเกม และเผื่อว่าจะลืมกัน Augment ที่อ่อนแอที่สุดคือ Silver และที่แข็งแกร่งที่สุด คือ Prismatic ซึ่ง Augment ใหม่ทั้ง 6 นั้นค่อนข้างจะหายากซักหน่อย ไล่ตั้งแต่เปอร์เซ็นต์การปรากฏตัว 1% (Prismatic, Silver และ Prismatic) ไปจนถึง 10% (Gold, Silver และ Silver)
  • Silver, Prismatic และ Silver
  • Prismatic, Gold และ Gold
  • Gold, Silver และ Silver
  • Silver, Gold และ Prismatic
  • Gold, Gold และ Gold
  • Prismatic, Silver และ Prismatic

การบัฟหน้าต่างผู้ใช้ของ Carousel

คุณเคยอยากเห็นแชมป์บนบอร์ดเพื่อที่จะเตือนใจตัวเองว่าคุณกำลังเล่น Comp ไหนกันแน่หรือเปล่า? ใช่ พวกเราก็อยาก
  • ในช่วง Carousel คุณจะสามารถตรวจดูแชมเปี้ยนในขณะที่ดูบอร์ดของคนอื่นอยู่ ได้แล้ว

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ

ใหญ่ เหมือนกับความต้องการในการหาคู่หูไปเล่น Double Up ของผม Kent? Mort? Leelor? FireNRain? ฮัลโหล? มีใครว่างไหม!?

Augment

ด้วย Hextech Augment จำนวนกว่า 140 แบบ มันไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลยที่เราต้องปรับบาลานซ์พวกมันบางอัน ซึ่งบ้างก็ปรับง่าย ๆ ในขณะที่พวกอย่าง Underdog และ Titanic Force ต้องผ่านการปรับแต่งที่ค่อนข้างละเอียด เพื่อลดพลังของพวกมันในบางกรณี นอกจากนั้นไอเทมจาก Portable Forge Armory ของ Ornn ก็ได้รับการบัฟเพื่อเพิ่มคุณค่าของ Artifact อันโปรดของเรา!
  • ระดับของ Ardent Censer (เสริมแกร่ง) : Gold ⇒ Silver
  • ระดับของ Lifelong Learning (ผู้ทรงภูมิ) : Gold ⇒ Silver
  • Lifelong Learning (ผู้ทรงภูมิ) จะไม่สามารถได้รับการเสนอการเลือก Augment ครั้งที่ 3 อีกต่อไป
  • ระยะเวลาการแสดงผลของโล่จาก Runic Shield (อาคม) : Infinite ⇒ 8 วินาที
  • การสเกลของโล่จาก Runic Shield (อาคม) (Silver/Gold/Prismatic): 250/375/500% ⇒ 300/450/600% AP
  • โบนัสการแชร์จาก Share the Spotlight (ส่องแสง): 75% ⇒ 100%
  • ระดับพลังชีวิตของ Titanic Force: 1300 ⇒ 1400
  • เปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนพลังชีวิตสูงสุดเป็นโบนัสพลังโจมตีจาก Titanic Force: 4% ⇒ 3%
  • ระดับของ Woodland Charm: Gold ⇒ Prismatic
  • พลังชีวิตของร่างก็อปปี้จาก Woodland Charm: 1200 ⇒ 1500
  • การฟื้นฟูพลังชีวิตต่อวินาทีของ Underdogs: 10% ⇒ 12% ของพลังชีวิตที่หายไป
  • การฟื้นฟูพลังชีวิตสูงสุดต่อวินาทีของ Underdogs: ไม่มีจำกัด ⇒ พลังชีวิต 200 หน่วยต่อวินาที
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - เกราะของ Death's Dance: 25 ⇒ 50
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - มานาในเวลา 4 วินาทีของ Muramana Mana: 100 ⇒ 200
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - ค่าเจาะเกราะ/เจาะเกราะเวทของ Obsidian Cleaver: 40% ⇒ 70%
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - ค่าเกราะและความต้านทานที่แบ่งปันของ Randuin's Omen: 40 ⇒ 50
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - พลังชีวิตของ Rocket Propelled Fist: 200 ⇒ 750
  • ตัวเลือกของ Portable Forge Armory - มานาของ Rocket Propelled Fist: 15 ⇒ 30
  • พลังชีวิตของ Training Dummy: 600 ⇒ 500

คุณสมบัติ

ความรู้คือพลัง คำกล่าวนี้จริงเกินไปหน่อย ด้วยการศึกษาระดับสูงขึ้น (แม้แต่สำหรับผู้ใหญ่แล้วอย่าง Garen) แชมเปี้ยนอคาเดมีก็ได้รับพลังเพิ่มขึ้น คุณสมบัตินี้เลยต้องถูกดึงระดับลงมาจากด็อกเตอร์เป็นแค่ปริญญาโทก็พอ

บอดี้การ์ดเป็นคุณสมบัติที่ค่อนข้างลำบาก เราเลยมอบพลังให้พวกเขาแสดงผลงานได้ดีขึ้น จากนี้ไปหลังจากที่พวกเขายั่วยุศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ แล้ว พวกเขาจะมอบโล่ให้กับตัวเองเพื่อป้องกันความเสียหายด้วย

คุณสมบัติที่สามารถเรียกยูนิตได้นั้นมักจะแข็งแกร่งในช่วงแรก ๆ ในช่วงที่การมีพลังชีวิตอีกหลอดช่วยให้คุณดึงไฟต์กลับมาได้ เราทำการปรับพลังของ นักประดิษฐ์ ออกในช่วงต้นเกม แต่ทำให้มั่นใจว่าซัมม่อนของพวกเขาจะสามารถสู้กับคนอื่นได้ในช่วงท้ายเกม

เราทำการลดค่าของคุณสมบัติ ทหารรับจ้าง เพื่อไม่ให้กล่องสมบัติของพวกเขาครองเกมไปซะก่อน คุณจะได้รับทองและ Kraken น้อยลง (ในรอบที่คุณ Roll ได้ดี) แม้แต่ทหารรับจ้าง 7 ก็ยังจะได้รับทองน้อยลง แต่จะมอบของอื่น ๆ (ไอเทม, Neeko's Help ฯลฯ) ในระดับเท่าเดิม

และท้ายที่สุด เราได้ทำการปรับให้สไนเปอร์มีระยะโจมตีเพิ่ม นี่น่าจะทำให้เกิดการใช้สัญลักษณ์ของสไนเปอร์อย่างชาญฉลาด และเพื่อที่จะไม่เป็นการบัฟยูนิตสไนเปอร์ทุก ๆ ตัว เราเลยทำการลดระยะการโจมตีของพวกเขาลง 1ช่อง ซึ่งจะออกมาเป็นโมฆะเมื่อนับโบนัสของคุณสมบัติใหม่ เรื่องน่าสนใจก็คือ Jhin จะมีระยะโจมตี 4 ช่อง โดยไม่นับระยะเพิ่ม 1 ช่องจากการเป็นสไนเปอร์
  • พลังโจมตีและพลังเวทเริ่มต้นของ อคาเดมี: 20/40/60/80 ⇒ 18/35/50/70
  • พลังโจมตีและพลังเวทต่อการร่ายของ อคาเดมี: 3/5/10/15 ⇒ 3/5/8/12
  • ใหม่ บอดี้การ์ด: บอดี้การ์ดจะได้รับโล่เป็นเวลาสั้น ๆ หลังจากเข้าสู่การต่อสู้กับยูนิตที่พวกเขายั่วยุ
  • จำนวนโล่ของบอดี้การ์ด: 100/300/600/1000
  • การลดความเสียหายของ มหึมา (2): 25% ⇒ 30%
  • เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถจับยูนิตที่ไม่ได้รับผลจาก CC อีกต่อไป เมื่อเลือกเป้าหมายที่จะจับ เจ้าหน้าที่จะเลือกเป้าหมายอื่นแทน
  • เจ้าหน้าที่: Zephyr จะมีความสำคัญมากกว่าเจ้าหน้าที่ เมื่อเลือกเป้าหมายที่จะจับ เจ้าหน้าที่จะไม่เลือกเป้าหมายที่ถูกจับโดย Zephyr แล้ว
  • โบนัสความเสียหายของทีมของ จักรพรรดิ : 0/40% ⇒ 0/50%
  • พลังชีวิตพื้นฐานของนักประดิษฐ์และเพื่อนจักรกล: 650/1100/1900 ⇒ 475/750/1250
  • พลังโจมตีพื้นฐานของนักประดิษฐ์และเพื่อนจักรกล:: 50/75/100 ⇒ 40/50/65
  • ตัวคูณของระดับดาวของ นักประดิษฐ์และเพื่อนจักรกล: 15% ⇒ 25%
  • นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech จะไม่ได้รับผลของการ CC แล้ว
  • ระยะการโจมตีของ นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech: 4 ⇒ 2 ช่อง
  • ระยะการ Fear ของ Electrifying Roar ของ นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech: 3 ⇒ 5 ช่อง
  • ระยะเวลาการ Fear ของ Electrifying Roar ของ นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech: 4 ⇒ 3
  • ความเสียหายเวทของการโจมตีครั้งที่สามของ นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech: 750 ⇒ 500
  • Electrifying Roar ของ นักประดิษฐ์, เพื่อนจักรกล และมังกร Hextech จะเพิ่มขนาดของเพื่อนร่วมทีมในระยะเวลาของบัฟแล้ว
  • ทหารรับจ้าง: ลดพลังโดยรวมของคุณสมบัติลงเล็กน้อยด้วยการลดค่าของการทอยลูกเต๋าโดยรวม
  • Hyper Adrenal Glands ของกลายพันธุ์ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Hyper Adrenaline
  • โบนัสพลังชีวิตจาก Cybernatic Enhancement ของกลายพันธุ์: 400/800 ⇒ 450/900
  • พลังโจมตีและพลังเวทจาก Voracious Appetite ของกลายพันธุ์: 30/50 ⇒ 25/40
  • พลังโจมตีและพลังเวทต่อ Stack จาก Metamorphosis ของกลายพันธุ์: 10/20 ⇒ 5/10
  • ใหม่ สไนเปอร์: สไนเปอร์ได้รับระยะโจมตีเพิ่ม 1 ช่อง ยูนิตที่สวมใส่ตราสัญลักษณ์สไนเปอร์จะได้รับผลจากโบนัสนี้ด้วย
  • ยูนิตสไนเปอร์ (Jhin, Caitlyn, Tristana, Miss Fortune และ Kog'Maw) จะถูกลดระยะการโจมตีลงเพื่อชดเชยกับระยะที่เพิ่มขึ้น 1 ช่อง จากคุณสมบัติ

แชมเปี้ยน: ระดับ 3

ทหารรับจ้าง ไม่ใช่ทหารรับแบก คุณสมบัติที่มีค่าทางการเงินไม่ควรจะแข็งแกร่งแบบนี้

Samira ทำผลงานได้ดีเกินไป เธอรักษาระดับได้เร็วเกินในช่วงกลางเกมและอยู่เหนือศัตรูไปจนถึงช่วงท้ายเกม ถ้าคุณทำให้เธอขึ้น 3 ดาวได้ เธอจะทำลายเกราะป้องกันของศัตรู สร้างความเสียหายเพิ่มเติมที่ประหลาดและอ่านออกได้ยาก ด้วยการเนิร์ฟเล็ก ๆ น้อย ๆ เราจะชดเชยความแข็งแกร่งให้กับเธอด้วยแอนิเมชันในการร่ายเพื่อทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นกับบัฟฟ้าซึ่งคุณควรจะลองดูนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยากใช้ Samira เป็น Last Whisper ที่คล่องตัวใน Comp สร้างความเสียหายกายภาพของคุณ
  • พลังชีวิตของ Gangplank: 800 ⇒ 750
  • ค่าเกราะและความต้านทานเวท Gangplank: 45 ⇒ 40
  • พลังโจมตีของ Gangplank: 80 ⇒ 75
  • ความเสียหายพื้นฐานจาก Parrrley ของ Gangplank: 125/150/200 ⇒ 110/135/170
  • ความเร็วโจมตีของ Miss Fortune: 0.75 ⇒ 0.7
  • ความเสียหายจาก Make It Rain ของ Miss Fortune: 300/400/600 ⇒ 275/375/550
  • พลังโจมตีของ Samira: 85 ⇒ 80
  • ระยะเวลาการร่าย Flair ระยะไกลของ Samira ลดลงเล็กน้อย
  • การสเกลพลังโจมตีของ Flair ของ Samira: 175/180/190% ⇒ 165/170/180%
  • การเจาะเกราะของ Flair ของ Samira: 10/20/40 ⇒ 10/15/20

แชมเปี้ยน: ระดับ 4

ด้วยปืนใหญ่ที่แขน เขาคนนี้จำเป็นต้องถูกจำกัดพลังโดยด่วน แต่ด้วยความทรงพลังเกินไปจากการสวมใส่ไอเทมสายพลังโจมตีใด ๆ เขาเลยต้องถูกเนิร์ฟ
  • พลังโจมตีของ Urgot: 75 ⇒ 70
  • การสเกลพลังโจมตีจาก Purge ของ Urgot: 30% ⇒ 25%

แชมเปี้ยน: ระดับ 5

แชมเปี้ยนราคา 5 ทองใน กลไกและสิ่งประดิษฐ์ทำผมงานได้ดีเกินไปหน่อย (ดูตรง การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ) แต่เจ้าการ์กอยล์สายปาร์ตี้ตัวโปรดของเราก็ลำบากลำบนกับการหาทางกลับเข้าสู่เมต้า
  • การบัฟมานาเริ่มต้นของ Galio: 180/300 ⇒ 200/300
  • ความเสียหายจาก Colossal Entrance ของ Galio: 125/250/2000 ⇒ 150/250/2000

การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ

เล็กน้อย เหมือนกับเวลาว่างที่ผมมีเมื่อ กลไกและสิ่งประดิษฐ์ มาถึง

Augment

การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ กับ Augment เพื่อทำให้โมเมนต์ที่รู้สึกแย่เมื่อเห็นทางเลือก Augment เกิดขึ้นน้อยลงโดยการทำให้ Augment ที่คุณได้ในแต่ละเกมนั้นเมคเซนส์มากขึ้น
  • All for One (ทรราช) เปอร์เซ็นต์พลังชีวิตที่เพื่อนร่วมทีมมอบให้กับทรราชหลังพวกเขาตาย: 40% ⇒ 33%
  • Built Different: หลังจากเลือก Built Different จะไม่มี Augment แบบ Heart and Soul รวมถึง Augment ตราสัญลักษณ์ปรากฏออกมาให้เลือกอีก
  • Built Different จะไม่สามารถปรากฏออกมาในการเลือก Augment ครั้งที่สามอีกต่อไป
  • พลังชีวิตของ Built Different (Silver/Gold/Prismatic): 300/450/600 ⇒ 300/400/500
  • ความเร็วโจมตีของ Built Different (Silver/Gold/Prismatic): 50/65/80 ⇒ 50/60/70
  • Binary Airdrop: Silver ⇒ Gold
  • Binary Airdrop: การสุ่มไอเทมจะพยายามที่จะเลี่ยงไอเทมที่มีการทำงานที่ไม่ค่อยดีกับแชมเปี้ยนตัวนั้น ๆ (เช่น Ziggs จะไม่มีทางได้ Zz'Rot Portal Blitzcrank จะไม่มีทางได้ Deathblade)
  • Calculated Loss จะไม่สามารถปรากฏออกมาในการเลือก Augment ครั้งที่สามอีกต่อไป
  • Dominance จะไม่สามารถปรากฏออกมาในการเลือก Augment ครั้งที่สามอีกต่อไป
  • Junkyard (ชิ้นส่วน) จะไม่สามารถปรากฏออกมาในการเลือก Augment ครั้งที่ 3 อีกต่อไป
  • ความเสียหายที่ลดลงของ Sharpshooter (กระสุนแฝด): 40% ⇒ 45%
  • Windfall จะมอบทองตามจำนวน Augment อย่างถูกต้องแล้ว (20/25/30 แทนที่จะเป็น 25/30/30)

คุณสมบัติ

แชมเปี้ยน ชิ้นส่วน จะเลือกไอเทมจากกองขยะอย่างใส่ใจมากขึ้น แทงค์จะเลิกหยิบไอเทมแคร์รี่ AD และแคร์รี่จะเลิกหยิบไอเทมแทงค์ด้วยเหตุผลว่าเพราะมันแวววาวแล้ว
  • โบนัสพลังชีวิตของ ถึกทน: 125/250/400/700 ⇒ 125/225/350/700
  • ความเร็วในการโจมตีของ เร่งเวลา: 10/25/50 ⇒ 10/30/55%
  • การสุ่มไอเทมของ ชิ้นส่วน จะพยายามที่จะเลี่ยงไอเทมที่มีการทำงานที่ไม่ค่อยดีกับแชมเปี้ยนตัวนั้น ๆ (เช่น Ziggs จะไม่มีทางได้ Zz'Rot Portal Blitzcrank จะไม่มีทางได้ Deathblade)

แชมเปี้ยน: ระดับ 1

คุณสมบัติที่แข็งแกร่งในต้นเกม มีแชมป์ที่เก่งในต้นเกมด้วย เพราะงั้นก็...เนิร์ฟ!
  • ความเสียหายจาก Mystic Shot ของ Ezreal: 30/60/90 ⇒ 25/50/100
  • ระยะเวลาการสตันของเป้าหมายหลักจาก Flinged ของ Singed: 1.5/2/2.5 ⇒ 1.5/2/3
  • พลังโจมตีของ Ziggs: 45 ⇒ 50
  • การเนิร์ฟมานาเริ่มต้นของ Twisted Fate: 30/40 ⇒ 0/40

แชมเปี้ยน: ระดับ 2

เดี๋ยวนะ ชื่อว่า Death's Hand แต่ฮีลด้วยงั้นเรอะ!?
  • ความเสียหายจาก Shunpo ของ Katarina: 180/225/300 ⇒ 190/240/320
  • พลังโจมตีของ Kog'Maw: 30 ⇒ 35
  • การฮีลจาก Death's Hand ของ Swain: 200/250/325 ⇒ 200/230/300
  • การสเกลของพลังโจมตีจาก Chomp ของ Trundle: 150% ⇒ 140%

แชมเปี้ยน: ระดับ 3

ช่วยให้เหล่า Content Creator มีโอกาสทำวีดีโอ Cho'Graph มากขึ้น
  • การบัฟมานาสูงสุดของ Cho'Gath: 100/160 ⇒ 100/150
  • การสเกลพลังโจมตีของ Deceive ของ Shaco: 175% ⇒185%

แชมเปี้ยน: ระดับ 4

ตามหมอให้ที แต่ไม่ใช่สำหรับฉันหรอก เพราะ Dr.Mundo กำลังจะถูกเนิร์ฟความเสียหายและการฮีลแบบเบิร์สของเขา แต่จะได้บัฟการฮีลตามเวลาไปชดเชยแทน
  • ความเสียหายเวทมนตร์ต่อครั้งจาก Zap Dose ของ Dr. Mundo: 100/150/300 ⇒ 80/125/300
  • การสเกลของการระเบิดพลังชีวิตที่เหลืออยู่จาก Zap Dose ของ Dr. Mundo: 20/25/50% ⇒ 15/20/50%
  • การสเกลของพลังชีวิตสูงสุดของการฮีลทันทีจาก Zap Dose ของ Dr. Mundo: 40% ⇒ 35%
  • การสเกลตามพลังชีวิตสูงสุดของการฮีลตามเวลาจาก Zap Dose ของ Dr. Mundo: 20/30/100% ⇒ 25/35/100%
  • ดีเลย์ในช่วงก่อนใช้ Blade Waltz ของ Fiora ถูกลดลงเล็กน้อย
  • ความเร็วในการโจมตีของ Yone: 0.85 ⇒ 0.8

แชมเปี้ยน: ระดับ 5

ดังเช่นที่บอกไว้ด้านบน แชมป์ราคา 5 ทองใน กลไกและสิ่งประดิษฐ์ นั้นแข็งแกร่งเกินไปโดยรวม เพราะงั้นถึงเวลาจับปลาดุก เก็บแมว ไล่พ่อหนุ่มนักประดิษฐ์ และถาม Jinx เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเธอ (ถ้าใครดู Arcane แล้วจะเก็ท ถ้ายังไม่เก็ทก็ไปดู!)
  • โบนัสเกราะและความต้านทานเวทของ Jayce เมื่ออยู่ในร่างตีใกล้: 50 ⇒ 40
  • ความเร็วในการโจมตีของ Jinx: 1.1 ⇒ 1.05
  • ความเสียหายจาก Devour ของ Tahm Kench: 1000/1600/30000 ⇒ 900/1450/30000
  • พลังชีวิตของ Yuumi: 850 ⇒ 800

ไอเทม

  • ความเสียหายจากสายฟ้าของ Ionic Spark: 250% ⇒ 225%

Hyper Roll

อะไรดีดกว่ายอร์เดิล ... ไฮเปอร์(โรล)ยอร์เดิลไงล่ะ!
  • ยอร์เดิล: จะมอบยอร์เดิล 1 ตัวหลังจบการต่อสู้
  • ยอร์เดิล: มีโอกาสที่จะมอบยอร์เดิลตัวที่สองหลังจากจบการต่อสู้กับผู้เล่น โอกาสนี้จะเพิ่มขึ้นตามด่าน

แก้ไขบั๊ก

  • ยิงได้สวย: Augment Sharpshooter (กระสุนแฝด) จะไม่ทำงานกับการโจมตีของสไนเปอร์อีกต่อไป
  • เวลาไม่คอยท่า: Augment Broken Stopwatch (เร่งเวลา) จะทำการแช่แข็งยูนิตที่ป้องกันการ CC อย่างถูกต้องแล้ว (เช่น มหึมา และ Quicksilver)
  • ยังไม่พังหรอกน่า: ไอเทมที่ถูกสร้างจาก Augment Binary Airdrop จะแสดงผลของพวกมันต่อเริ่มช่วงการต่อสู้แล้ว (เช่น: Zephyr, Zeke's Herald ฯลฯ)
  • ฮุคได้ก็ฮุค ฮุคไม่ได้... ก็ฮุค: เพื่อนร่วมทีมของ Blitzcrank จะทำการเปลี่ยนเป้าหมายไปยังยูนิตที่โดนเขาฮุคด้วย Rocket Grab อย่างถูกต้องแล้วถ้าพวกเขาอยู่ในระยะ
  • ใครเอาฟองมาวางที่นั่งสำรอง: Augment Runic Shield (อาคม) จะไม่มอบโล่ให้กับยูนิตที่อยู่บนที่นั่งสำรองอีกต่อไป
  • หุ่นซ้อมก็เป็น..คน?: ดัมมี่ฝึกซ้อมจะไม่ปรากฏออกมาในหน้าประวัติการเล่นและหน้าจอหลังจบเกมแล้ว
  • นักล่า Orb: Orb ของทหารรับจ้างจะถูกย้ายไปทางขวาเพื่อให้ไม่ถูกบังโดย Hextech Core
  • ยอร์เดิล รวมกัน แข็งแกร่ง: แก้ไขบั๊กที่ทำให้ยอร์เดิลล้มเหลวในการรวมร่างและเพิ่มดาวเมื่อออกมาจากประตูมิติ สิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อย ๆ เมื่อได้ยอร์เดิลสองตัวจาก Hyper Roll เราเชื่อว่าจะยังมีบั๊กอีกอันที่แม้จะเกิดขึ้นได้ยากแต่ก็มีโอกาสเกิดได้หากเราไม่ซ่อมมัน เราจะจับตาดูยอร์เดิลที่ไม่ชอบการรวมตัวกับคนอื่น
  • หยุดเงินเฟ้อด้วยมือคุณ: Gold Collector จะไม่มอบทองจากรอบ PvE อีกต่อไป
  • ซิ่งด้วยกัน ตายด้วยกัน เราคือครอบครัว: Taric จะไม่ล้มเหลวในการฮีลตัวเองหากเป้าหมายหลักในการฮีลของเขาตายระหว่างที่เขาร่ายแล้ว