Teamfight Tactics patch 11.14 notes


ยินดีต้อนรับเหล่านักรีวิวไอเทมเงา

นี่เป็นแพตช์สุดท้ายของครึ่งแรกของศึกตัดสินแล้ว และเราก็จะปัดกวาดเพื่อเตรียมรับอัปเดตกลางเซตของเรา นั่นก็คือ รุ่งอรุณแห่งวีรบุรุษ อย่าลืมไต่แรงค์ให้ถึง Gold (หรือสูงกว่า) เพื่อรับอีโมตสุดพิเศษของเซตนี้ก่อนที่การรีเซตของรุ่งอรุณแห่งวีรบุรุษจะมาถึงใน 11.15 และในขณะที่พยายามไต่อยู่นั้น คุณก็สามารถเลิกนั่งอยู่ในมุมมืด นั่งฟังเพลงของ Radiohead และมาอ่านเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เปี่ยมไปด้วยแสงสว่างและความหวังของกลไกที่จะมาใน Mid Set นี้กันเถอะ! ผมจะไม่ปล่อยให้คุณแห้งเหือดอยู่ตรงนี้หรอก—อ่านการเปลี่ยนแปลงสมดุลข้างล่างนี้เพื่อให้การไต่โค้งสุดท้ายของคุณยังท้าทายอยู่!
Rodger "MinionsRpeople2" Caudill

ไฮไลต์ของแพตช์

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ

เนื่องจากเราต้องเตรียมตัวรับ รุ่งอรุณแห่งวีรบุรุษ แพตช์นี้เลยเล็กกว่าปกติ แต่เตือนไว้เผื่อลืมว่าเราได้ทำการปรับบาลานซ์ของบรรเทาและจ้าวนรกไปใน แพตช์ 11.13B.

คุณสมบัติ

กองทหาร รวมกัน แข็งแกร่ง เฮ้!
  • ความเร็วในการโจมตีของ กองทหาร: 25/60/110/195 ⇒ 25/65/120/200%

แชมเปี้ยน: ระดับ 1

ถึงคุณจะไม่รู้สึกปวดในวันนี้ ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ปวดเป็นสองเท่าในวันหน้า!
  • การลดความเสียหายจาก Drunken Rage ของ Gragas: 40/50/60% ⇒ 35/45/60%

แชมเปี้ยน: ระดับ 2

เอาล่ะมาโหวตเปลี่ยนชื่อท่าของ Sett เป็น Heyyy-maker กันเหอะ! แบบ "Heyyyy ขอดาบนั่นให้ฉันจะได้ไหม?"


  • พลังชีวิตของ Sett: 700 ⇒ 750
  • การสเกลพลังโจมตีของ Haymaker ของ Sett: 160/180/200 ⇒ 170/185/200%

แชมเปี้ยน: ระดับ 5

  • โล่จาก God-Lion's Justice ของ Garen: 40/50/200% ⇒ 35/45/200%
  • ระยะเวลาการแสดงผลของโล่จาก God-Lion's Justice ของ Garen: 5 วิ ⇒ 4 วิ
  • ความเสียหายจาก Doombringer ของ Volibear: 150/250/2000 ⇒ 150/300/5000
  • ระยะเวลาการสตันจาก Doombringer ของ Volibear: 2.5/3/10 ⇒ 2.5/3.5/10 วินาที

การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ

ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงย่อย ๆ นิดเดียวเท่านั้น เพื่อปรับให้ทุกอย่างราบรื่น แต่ถ้าคุณคิดถึงการเขียนกวน ๆ ของผมเช่นเดียวกับที่ผมคิดถึงการอ่านของพวกคุณล่ะก็.... ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวอัปเดตกลางเซตมาจะจัดให้หนักเลย

คุณสมบัติ

  • พลังเวทและพลังโจมตีโบนัสของ หวนคืน: 25/60/125 ⇒ 25/60/120
  • พลังโจมตีต่อวินาทีของ ปะทะ: 3/6/10 ⇒ 3/6/12
  • พลังเวทพื้นฐานของ เสริมเวท: 20/50/80 ⇒ 25/55/90

แชมเปี้ยน: ระดับ 2

มอบความถึกทนให้กับแชมเปี้ยนที่ถ้าไปออกของแทงค์แล้วจะเหมือนของ Brand ก็อป
  • พลังชีวิตของ Brand: 550 ⇒ 600

แชมเปี้ยน: ระดับ 3

  • พลังชีวิตของ Nocturne: 600 ⇒ 650
  • ความเสียหายจาก Burning Blade ของ Yasuo: 250/350/700 ⇒ 250/350/650
  • ความเสียหาย On Hit จาก Burning Blade ของ Yasuo: 25/35/70 ⇒ 25/35/65
  • ความเสียหายจาก Grasping Roots ของ Zyra: 200/325/700 ⇒ 200/325/650

แชมเปี้ยน: ระดับ 4

  • พลังชีวิตของ Ivern: 1000 ⇒ 950
  • พลังชีวิตของ Daisy ของ Ivern: 1500/2500/10000 ⇒ 1500/2400/10000
  • เนิร์ฟมานาสูงสุดของ Rell: 80/140 ⇒ 80/150

แชมเปี้ยน: ระดับ 5

  • การสเกลของพลังโจมตีใน God-Wolf's Carnage ของ Darius: 180/220/2000 ⇒ 200/225/2000
  • ความเสียหายต่อวินาทีของ Sovereign's Domination ของ Viego: 200/300/1500 ⇒ 180/300/1500

การเปลี่ยนแปลงคุณภาพเกม

นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ครั้งใหญ่! หรือกลับกันนะ? ยังไงก็เถอะ การเปลี่ยนแปลง UX (ประสบการณ์ของผู้ใช้) และ UI (หน้าต่างของผู้ใช้) พร้อมให้พวกเราใช้แล้ว!

ขนาดของยูนิต

  • ยูนิตราคา 5 ระดับ 3 ดาว จะสะท้อนพลังที่ทะลุ 9000 หน่วยของพวกเขาแล้ว... พวกเขาจะตัวใหญ่ขึ้น

สำหรับ PC เท่านั้น

  • ไอเทมจะปรากฏในหน้าจอหลังจบเกมแล้ว! นำเมาส์ไปวางที่แชมเปี้ยนเพื่อดูรายละเอียด
  • Tooltip สำหรับไอเทมสมบูรณ์ใน Armory จะมีชื่อไอคอนของไอเทมและชื่อแล้ว

เรามีการอัปเดตเกี่ยวกับระบบ Ranked ของ Hyper Roll ซึ่งน่าจะทำให้การไต่แรงค์ม่วงของคุณนั้นดีกว่าเดิม แล้วก็ยังคงความสมบูรณ์ด้านการแข่งขันของแรงค์ระดับ Hyper ที่ศักดิ์สิทธิ์เอาไว้
  • ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วเราทำการบูสต์อันดับแรงค์ของ Hyper Roll ที่จะทำให้การไต่นั้นง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นที่ไต่ไปถึงและผ่านระดับสีม่วงไปได้
  • นี่เป็นเรื่องดีเพราะว่าเราจะทำการมอบรางวัลอีโมตให้กับผู้เล่นที่ไปถึงระดับ ฟ้า ม่วง และ Hyper ได้ภายใน 11.15
  • ระดับแรงค์ของ Hyper Roll จะไม่ถูกรีเซตเมื่อ 11.15 มาถึง ใครที่ไปถึงระดับฟ้าหรือมากกว่าจะถูกส่งไปที่จุดต่ำสุดของระดับฟ้าแทน
  • รางวัลสำหรับ Hyper Roll จะมาถึงในแพตช์ 11.16 พร้อม ๆ กับรางวัลของแรงค์อื่น ๆ สำหรับครึ่งแรกของศึกตัดสิน

วันและเวลาสำหรับ รุ่งอรุณแห่งวีรบุรุษ และอีกมากมาย!

ในขณะที่ผมขออวยพรให้การไต่ของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่นในขณะที่เซตกลางใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ผมก็ยังอยากจะให้คุณรู้ก่อนว่า คุณจะได้เห็นรุ่งอรุณแห่งวีรบุรุษปรากฏใน PBE ในวันที่ 8 กรกฎาคม และจะมาสู่เซิร์ฟหลักในแพตช์ 11.15 ซึ่งจะมาในช่วงเช้ามาก ๆ ของวันที่ 23 กรกฎาคม และ Pass รวมถึงเนื้อหาจากร้านค้าต่าง ๆ ก็จะถูกเปิดใช้งานได้ในเวลา 01.00 น.! หลังกาแฟแแก้วที่สามของวัน!

การแก้ไขบั๊ก

  • แก้ไขบั๊กที่หากผู้เล่นเปิดใช้คุณสมบัติจ้าวนรกอยู่และยึดร่างของศัตรูด้วย Viego ยูนิตนั้นจะเกิดใหม่ด้วยผลของจ้าวนรกเมื่อมันตาย ถึงแม้พวกมันจะไม่ใช่จ้าวนรกก็ตาม
  • Nunu จะไม่สามารถเล่นอนิเมชั่นการกินใส่ยูนิตที่มีโล่กันเวทจาก Trap Claw ได้อีกต่อไป (ถึงจะไม่สร้างความเสียหายเลยเนื่องจากโล่กันเวท)
  • สายรุ้งคู่: Lux จะไม่สามารถทำโบนัสความเสียหายเวทจากสกิลของเธอได้มากกว่าหนึ่งครั้งในการร่ายเวทครั้งเดียวหากเธอมีความเร็วในการโจมตีมากพอ ได้อีกต่อไป
  • โบนัสความเสียหายเวทจากสกิลของ Lux จะถูกบล๊อกจาก Trap Claw แล้ว
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Trundle สามารถมีพลังชีวิตลดลงต่ำกว่า 0 หากบัฟจาก Subjugate ของเขาหมดและทำให้เขาไม่สามารถถูกฆ่าได้ไปตลอดการต่อสู้ ในตอนนี้ หากพลังชีวิตสูงสุดของ Trundle น้อยกว่า 0 เขาจะตายแทน
  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ในบางครั้ง Kalista จะหยุดโจมตีแบบอัตโนมัติ